Đâm chết 2 người vì tiếng nẹt pô

PV| 29/12/2021 22:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi nhóm thanh niên đến nhà đập phá, Long cầm kéo từ trong nhà đâm Nhựt tử vong tại chỗ. Còn Vũ được nhóm bạn đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Ngày 29/12, Công an tỉnh Vĩnh Long, tạm giữ hình sự Nguyễn Kim Long (30 tuổi, ở xã Song Phú, huyện Tam Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, chiều 28/12, Hồ Minh Nhựt (18 tuổi) và Lê Bảo Vũ (17 tuổi) cùng với 5 người khác nhậu ở xã Song Phú. Khuya cùng ngày, một thanh niên trong nhóm này chạy xe máy nẹt pô, gây mất an ninh trật tự địa phương.

b08afd8b52c9bb97e2d8.jpg
Đối tượng Long khi bị bắt giữ

Đến khoảng 22 giờ 50 phút cùng ngày, một thanh niên trong nhóm của Nhựt điều khiển xe máy nẹt pô trong khu đô thị Song Phú làm mất an ninh trật tự.

Thấy vậy, Nguyễn Kim Long (nhà ở khu vực này) ra nhắc nhở nam thanh niên gây mất trật tự. Tức giận do bị người khác nhắc nhở, nam thanh niên quay về rủ Nhật, Vũ cùng những người nhậu chung quay lại đánh Long.

Cả nhóm dùng gậy gỗ đập hàng rào rồi xích mích với người thân của Long. Từ trong nhà bước ra, nghi phạm cầm lưỡi kéo đâm Nhựt và Vũ tử vong.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết 2 người vì tiếng nẹt pô