Cựu cán bộ ngân hàng lập trang web sex để…tự thỏa mãn

Đoàn Nga| 20/07/2015 14:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ trong vòng nửa năm, trang web sex của cựu cán bộ ngân hàng đã có hơn 2,5 triệu lượt người xem.

Ngày 20/7, TAND thành phố Hà Nội đã tuyên phạt Nguyễn Viết Chung, 32 tuổi (ở phường Gia Thụy, quận Long Biên), 36 tháng tù về tội “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”.

Theo cáo truy tố, ngày 23/9/2014, Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao- Công an thành phố Hà Nội (PC50) phát hiện Chung có hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy thông qua trang web zoophim…nên đã triệu tập Chung lên làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Chung đã tự nguyện truy cập vào máy chủ do anh ta tạo lập và quản trị để kiểm tra toàn bộ thông tin dữ liệu và nội dung các giao dịch trong email.

Qua kiểm tra website zoophim, cơ quan công an xác định tổng dung lượng code là 36.5 MB, tải về và ghi trong đĩa CD-R. Trong mục “phim sex” có 236 mục chứa các link phim có nội dung đồi trụy, trong đó có 105 đoạn phim có khả năng truy cập xem trực tuyến.

Cựu cán bộ ngân hàng lập trang web sex để…tự thỏa mãn

Nguyễn Viết Chung tại phiên xét xử

Các đoạn phim trên được Chung sao chép vào 41 đĩa CD-R. Tổng số lượt truy cập vào mục “phim sex” là hơn 2,5 triệu lượt người xem.

Quá trình điều tra làm rõ khoảng tháng 3/2013, Chung mua tên miền zoophim… từ người không quen biết trên mạng internet và tạo lập web zoophim.

Trong quá trình quản trị nội dung website, Chung truy cập mạng internet, sao chép miễn phí các link đến các đoạn phim có nội dung đồi trụy từ các trang web đồi trụy của người nước ngoài về mục “phim sex”, để mọi người truy cập xem trực tuyến miễn phí.

Quá trình điều tra xác định trong mục phim sex có 105 link chứa các đoạn phim đồi trụy có khả năng xem trực tuyến nhằm thu hút, tăng số lượng người truy cập vào website. Tính từ tháng 3/2013-9/2014, tổng số lượt người truy cập vào website là hơn 2,5 triệu lượt người xem.

Theo lời khai của Chung, anh ta lập những trang web trên chỉ nhằm để thỏa mãn nhu cầu cá nhân chứ không thu lợi gì. Đối với những hình ảnh quảng cáo trên trang web, Chung cũng khai là lấp chỗ trống chứ chưa hề được hưởng lợi từ các quảng cáo này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu cán bộ ngân hàng lập trang web sex để…tự thỏa mãn