Cưỡng hiếp, cướp tài sản của các cô gái đi xin việc

T.T| 18/10/2017 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Biết chị N. có nhu cầu xin việc, Phúc nói có thể giúp đỡ, sau đó lợi dụng sự nhẹ dạ, Phúc đã cưỡng hiếp rồi cướp hết tài sản của nạn nhân.

Ngày 18/10, Công an thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế) đã bắt khẩn cấp Phan Văn Phúc (tên thường gọi Cu Mến, 25 tuổi, trú tại phường Hương Sơ, TP Huế) để điều tra hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Cưỡng hiếp, cướp tài sản của các cô gái đi xin việc

Đối tượng Phan Văn Phúc

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Phúc lên mạng xã hội zalo và làm quen với chị T.B. N (24 tuổi, ở Đắk Lắk), Phúc biết được chị N. có nhu cầu xin việc làm nên đã ngỏ ý giúp. Ngày 12/10, Phúc hẹn chị N. ở siêu thị Co.opMart Huế để đưa đi xin việc. Sau đó, Phúc chở chị N. đi vòng vòng quanh TP Huế.

Khi đến khu vực thuộc thôn Triều Sơn Trung (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà), Phúc dừng xe máy rồi lấy trong người ra một vật nhọn đe dọa, uy hiếp và kéo chị N. ra giữa khu vực nghĩa địa thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, đối tượng còn cướp của nạn nhân 1 đôi bông tai, 1 dây chuyền vàng, 3 triệu đồng, 1 ĐTDĐ Iphone 7 và 1 ĐTDĐ hiệu Vega.

Chị N. sau đó đã đến cơ quan Công an trình báo. Vào cuộc điều tra, Công an TP. Huế và Công an thị xã Hương Trà đã bắt giữ Phúc, một đối tượng đã có 1 tiền án về tội Cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Phúc đã khai nhận hành vi và khai thêm trước đó cũng với thủ đoạn tương tự đã cưỡng hiếp và cướp tài sản của một nạn nhân khác.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cưỡng hiếp, cướp tài sản của các cô gái đi xin việc