Âm nhạc - Phim

Cuộc đua MV dịp lễ Valentine nhộn nhịp của ca sỹ Việt

Tuyết Nhung 14/02/2024 - 08:55

Chào đón dịp 14/2, nhiều ca sĩ Vpop đồng loạt ra mắt sản phẩm âm nhạc mới để gửi đến khán giả. Đó là những gương mặt quen thuộc như Đức Phúc, Hòa Minzy, cặp đôi BigDaddy - Emily… Ngoài ra, đây cũng là dịp để một số nghệ sĩ vắng bóng trở lại, điển hình là trường hợp của Song Luân. Phần lớn hát các sáng tác có nội dung ngọt ngào, lãng mạn về tình yêu.

Chị em Hòa Minzy - Đức Phúc 'đối đầu'

Ngày lễ tình nhân là một dịp cực kỳ đặc biệt trong năm dành cho các cặp đôi và chắc chắn rằng, các ca sĩ sẽ không bỏ qua dịp quan trọng này để cho ra sản phẩm âm nhạc của mình.

2179224_839a6a383645a4f9cf8ea3ae2841f59b.jpg
Hòa Minzy tái xuất đường đua âm nhạc với MV Kén cá chọn canh.

Tối ngày 1/2, mạng xã hội được phen xôn xao khi cả Đức Phúc và Hòa Minzy đồng loạt đăng tải tấm poster thông báo tái xuất đường đua nhạc Việt. Đồng thời, hai thành viên nhà Hoa dâm bụt cũng chính là những nghệ sĩ đầu tiên "mở bát" Vpop 2024 với hai sản phẩm âm nhạc được đầu tư vô cùng chất lượng.

Sau khi bị lan truyền một số hình ảnh cầu duyên tại một ngôi chùa trước đó, tối 1/2, Đức Phúc cũng đã chính thức hé lộ về tấm poster MV mới sẽ được ra mắt vào dịp Valentine năm nay với tên gọi Đi chùa cầu duyên.

Ca khúc này tiếp tục là một sáng tác của Khắc Hưng - nhân vật đứng sau thành công của 2 bản hit đình đám trước đó của Đức Phúc là Em đồng ý (I Do) và Ngày đầu tiên, thế nên khán giả hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng rằng, Đi chùa cầu duyên hứa hẹn sẽ tạo được cú bùng nổ như những gì hai ca khúc trước đó đã làm được.

Tương tự như em trai Đức Phúc, tối cùng ngày, Hòa Minzy cũng đã hé lộ tấm poster thông báo tái xuất đường đua âm nhạc với MV Kén cá chọn canh.

Bên cạnh tạo hình xinh đẹp vô đối của nữ ca sĩ trong tấm poster, nhiều khán giả cũng đã nhận ra rằng nhân vật hòa âm phối khí cho ca khúc này chính là "phù thủy âm nhạc" Masew, thế nên đây rất có thể sẽ là một bài hát mang giai điệu sôi động.

Chính việc tái xuất cùng thời điểm với nhau trong năm nay nên chắc chắn trong những ngày sắp tới, cặp chị em Đức Phúc và Hòa Minzy sẽ "đối đầu" với nhau vô cùng căng thẳng trên các BXH âm nhạc cũng như top trending Youtube.

Song Luân trở lại với âm nhạc sau thời gian vắng bóng

Ra mắt tối 13/2 (mùng 3 Tết), Anh thích em như vậy là ca khúc do Đạt G sáng tác, theo phong cách Synth Pop - một thể loại đã nổi bật từ những năm 1970 và được phát triển, làm mới để phù hợp với thị hiếu âm nhạc hiện tại.

"Hy vọng khi xem MV, mọi người sẽ cảm nhận được sự mãnh liệt trong tình yêu của một đôi tình nhân. Họ chấp nhận buông bỏ tất cả mọi thứ để đến với nhau, để tìm kiếm một cảm giác tự do, gìn giữ cảm xúc của mình và nâng niu tình cảm của đối phương để có thể cho nhau những điều tốt đẹp nhất", Song Luân tâm sự.

luan.jpg
Hình ảnh trong MV Anh thích em như vậy (ảnh: NVCC)

Là một người khá "lận đận" trong chuyện tình cảm, Song Luân cho biết anh thực hiện MV này để khán giả có thêm một góc nhìn khác về mình. "Luân là người sống cảm xúc, luôn mãnh liệt với tất cả mọi điều trong cuộc sống và tình yêu cũng không ngoại lệ. Với Luân thì tình yêu như một món quà trời ban nên sẽ không thể gượng ép hoặc vì bất kì một tác động bên ngoài nào để có được", nam ca sĩ trải lòng.

Nữ chính trong MV Anh thích em như vậy là Lan Thy – đóng vai Bích Diễm trong phim Em và Trịnh. Lột xác khỏi hình ảnh nàng thơ dịu dàng, mong manh, Lan Thy trong MV mới đẹp sắc sảo, gợi cảm với những tương tác nóng bỏng, táo bạo đến bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc đua MV dịp lễ Valentine nhộn nhịp của ca sỹ Việt