Cụ bà 71 tuổi mang khối u nặng 63kg

Sơn Anh (Theo Mirror)| 05/03/2017 12:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Suốt 16 năm qua, cụ Mary Clancey ở hạt Schuylkill, Mỹ đã phải trải qua những ngày tháng sống với cơ thể nặng nề lên đến 165kg.

Bà Mary Clancey, 71 tuổi, sống ở thị trấn Saint Clair, tiểu bang Pennsylvania, từng cho rằng nguyên nhân khiến thân hình mình to lên, cân nặng tăng nhiều là tuổi tác. Suốt nhiều năm, bà cố gắng áp dụng các chế độ ăn kiêng khác nhau để giảm cân nhưng vô ích.

Cụ bà 71 tuổi mang khối u nặng 63kg

Khối u cực khủng mà bà Mary mang trong người nặng tới 63,5 kg

Tuy nhiên, vào tháng 10 năm ngoái, khi phát hiện cục máu đông ở chân, bà đã đến gặp bác sĩ và nhận được tin không thể sốc hơn rằng khối mỡ mà bà ‘đuổi mãi không đi’ thực tế là một khối u nang nặng 63,5 kg trong dạ dày. Các bác sĩ cho biết khối u khủng lồ này có thể đã hình thành và phát triển trong cơ thể bà suốt 16 năm qua.

Ngay lập tức một cuộc phẫu thuật loại bỏ khối u và phần da thừa đã được thực hiện vào tháng 11. Sau ca đại phẫu, từ người có cân nặng lên tới 159kg, bà Mary chỉ còn nặng khoảng 68kg.

Cụ bà 71 tuổi mang khối u nặng 63kg

Giờ đây bà không còn mặc vừa những chiếc áo rộng thùng thình ngày trước

"Cảm giác của tôi lúc đó rất khó tả, kỳ lạ khi đột nhiên bỏ đi một nửa trọng lượng cơ thể. Tôi có cảm giác mình như một quả trứng rỗng. 4 ngày sau khi phẫu thuật tôi thật không biết diễn tả như thế nào, tôi thấy trống rỗng. Tưởng như đến giờ tôi mới được trở về với chính mình. Trong khi trước đó tôi đã quá quen với những khối mỡ nặng trên cơ thể", bà Mary kể lại.

Cụ bà 71 tuổi mang khối u nặng 63kg

Bà Mary Clancey chia sẻ trên truyền hình sau khi được phẫu thuật

"Tôi đã giảm được thêm 4,5kg kể từ khi về nhà. Hy vọng một ngày nào đó tôi lấy lại được đường cong gợi cảm", bà Mary lạc quan nói.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụ bà 71 tuổi mang khối u nặng 63kg