Samsung vinh dự đón nhận giải thưởng "thiết bị tốt nhất" tại sự kiện MWC 2015

Hà Kim| 09/03/2015 08:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại sự kiện MWC 2015 lần này, Samsung đã giật giải "thiết bị tốt nhất" với chiếc Galaxy S6 Edge với màn hình cong 2 cạnh độc nhất thế giới. Được biết, đây là năm thứ hai liên tiếp, Samsung được đón nhận niềm vinh dự này.

Đây là giải thưởng do Hiệp hội GSM Association (bao gồm hơn 800 nhà mạng và 250 công ty cung cấp giải pháp mạng), đơn vị tổ chức sự kiện MWC 2015, bình chọn và trao tặng.

Cùng với đó, hiệp hội này cũng tổ chức trao giải thưởng GSM danh giá dành cho các "thiết bị thành công nhất" trong năm 2014 cho iPhone 6, LG G3, Surface Pro 3 và Moto 360.

Samsung vinh dự đón nhận giải thưởng

Galaxy S6 Edge nhận giải thưởng "thiết bị tốt nhất" tại sự kiện MWC 2015

Sở dĩ Galaxy S6 Edge đoạt được giải thưởng "thiết bị tốt nhất" này là nhờ thiết kế độc đáo, trang bị cấu hình khủng. Ngoài ra, những chiếc Galaxy phiên bản kế nhiệm còn đem tới thiết kế khác biệt, những tính năng hữu ích và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

Thậm chí, không ít người còn khẳng định rằng Galaxy S6 Edge chính là flagship đẹp nhất từ trước đến nay của Samsung. Nhìn chung, Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đã không phụ sự mong đợi của người dùng.

Samsung vinh dự đón nhận giải thưởng

Galaxy S6 Edge chính là flagship đẹp nhất từ trước đến nay của Samsung

Điều này cho thấy tương lai tươi sáng dành cho Galaxy S6 cũng như hãng sản xuất. Hy vọng rằng, khi được phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá bán của Galaxy S6 sẽ không quá đắt để các tín đồ công nghệ có cơ hội thỏa mãn đam mê của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung vinh dự đón nhận giải thưởng "thiết bị tốt nhất" tại sự kiện MWC 2015