Nissan Serena 2015 - chính thức ra mắt phiên bản mới

Hà Kim| 17/03/2015 12:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, hãng Nissan đã chính thức giới thiệu mẫu xe đa dụng Serena phiên bản mới tại thị trường Indonesia. Hiện Nissan Serena là một trong những mẫu xe đang dẫn đầu phân khúc MPV về mặt doanh số bán hàng tại thị trường Indonesia.

Tại buổi lễ ra mắt, Chủ tịch Nissan Indonesia tự tin khẳng định rằng: Mẫu xe mới này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình với thiết kế sang trọng cùng các trang bị tiện nghi. Nissan Serena 2015, sẽ như một lời thách thức rõ ràng tới các đối thủ trong cùng phân khúc, trong đó có Toyota Innova đang rậm rịch ra mắt thế hệ hoàn toàn mới năm 2016.

Nissan Serena 2015 - chính thức ra mắt phiên bản mới

Nissan Serena 2015

Mẫu xe đa dụng Nissan Serena 2015, sở hữu không gian nội thất rộng nhất phân khúc với nhiều tính năng hiện đại, độc đáo hơn. Với khoang nội thất rộng rãi, tăng thể tích khoang hành lý. Hàng ghế giữa tích hợp nhiều tính năng thông minh, tiện dụng hơn. Đặc biệt, do hàng ghế sau có thể gập lại nên không gian này càng có thể mở rộng hơn nếu người dùng có nhu cầu.

Nissan Serena 2015 - chính thức ra mắt phiên bản mới

Nissan Serena 2015, sở hữu không gian nội thất rộng nhất phân khúc với nhiều tính năng hiện đại, độc đáo hơn.

Ngoài ra, Serena 2015 còn sở hữu những trang bị tiêu chuẩn như đèn pha và đèn chiếu sáng ngày công nghệ LED, lưới tản nhiệt mạ crom và cụm đồng hồ kỹ thuật số mới.

Bên cạnh đó còn là các điểm nhấn ở cửa sổ trời, màn hình gắn trên trần xe, vô lăng tích hợp nút điều chỉnh hệ thống âm thanh.

Nissan Serena 2015 - chính thức ra mắt phiên bản mới

Serena 2015 còn sở hữu những trang bị tiêu chuẩn như đèn pha và đèn chiếu sáng ngày công nghệ LED

Về trang bị an toàn, Nissan Serena 2015 có được camera 360 độ, túi khí, hệ thống điều khiển hành trình. Nhưng ở Serena 2015 lại thiếu hụt những tính năng cao cấp như phanh khẩn cấp, cảnh báo chuyển làn đường, màn hình quan sát toàn cảnh và dò tìm các vật thể chuyển động. Sự thiếu hụt đó được lý giải là do khách hàng không mấy quan tâm và nó không phù hợp với giao thông ở Indonesia.

Dự kiến, Serena 2015 có giá bán từ 27.500 USD đến 33.300 USD, mức giá này vẫn tương tự như phiên bản tiền nhiệm trước đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nissan Serena 2015 - chính thức ra mắt phiên bản mới