Những tablet sáng giá thay thế cho Apple iPad

Kiên Trung| 02/05/2015 16:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không nhất thiết bạn phải mua một chiếc iPad của Apple để làm việc, bởi nhiều tablet Android vẫn quyến rũ nhờ chạy trên nền tảng hệ điều hành mã nguồn mở và làm việc chặt chẽ với hệ sinh thái của Google.

Dell Venue 8 7000 (giá từ 8,7 triệu đồng)

Venue 8 7000 được xem như là một iPad mini, nhưng có thiết kế siêu mỏng, tuyệt đẹp, vỏ nhôm và viền cực mỏng, cùng với độ phân giải màn hình 2560 x 1600 pixel cho mật độ điểm ảnh 361 ppi, biến nó trở thành một trong những tablet sở hữu màn hình đẹp nhất thị trường.

Những tablet sáng giá thay thế cho Apple iPad

Tablet của Dell còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ như chip Atom của Intel, RAM 2 GB cung cấp hiệu suất làm việc nhanh chóng và ổn định. Phía sau máy tích hợp camera 8 MP mạnh mẽ và 2 camera stereoscoptic 720p cho phép nó có thể nắm bắt và xử lý dữ liệu chiều sâu mà các tablet khác không làm được. Nó có thể mở rộng không gian lưu trữ lên đến 512 GB, nghĩa là bạn tha hồ lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, pin trên máy kéo dài hơn so với tiêu chuẩn.

Google Nexus 9 (giá từ 8,7 triệu đồng)

Google Nexus 9 là chiếc tablet chạy Android 5.0 Lollipop đầu tiên với các thông số kỹ thuật cao cấp, như chip Nvidia Tegra K1 64 bit mang lại hiệu năng làm việc nhanh chóng và hỗ trợ xử lý đa nhiệm, pin dung lượng lâu và màn hình 8,9 inch độ phân giải 2048 x 1536 pixel.

Mặc dù chỉ trang bị vỏ nhựa và thiếu khe cắm thẻ nhớ microSD, nhưng máy cung cấp nhiều chức năng cao cấp hơn so với các sản phẩm khác có cùng mức giá bán.

Samsung Galaxy Tab 8.4S (giá 8,7 triệu đồng)

Đây là thành viên tiêu biểu khi xem xét đến mẫu tablet 8 inch. Máy mỏng và nhẹ hơn so với iPad mini, mặt sau giả da và viền kim loại như Galaxy S5.

Những tablet sáng giá thay thế cho Apple iPad

Máy sở hữu chip Exynos 5 Octa nhanh hơn so với Galaxy S5, trong khi RAM 3 GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD có thể bổ sung 128 GB là rất đáng quan tâm.

Lenovo Yoga Tablet 2 (giá từ 5,44 triệu đồng)

Cả hai phiên bản 8,4 inch và 10 inch của chiếc tablet này đều có thiết kế cồng kềnh và thiếu khả năng tùy biến, nhưng sản phẩm nổi trội khi xét đến tuổi thọ pin và giá thành.

Sản phẩm này có màn hình IPS độ phân giải 1920 x 1080 pixel, RAM 2 GB và chip Intel Atom Z3745 hứa hẹn cho hiệu suất làm việc tốt và độ trễ tối thiểu. Hơn nữa, chất lượng âm thanh tạo ra bởi các loa phía trước có chất lượng ấn tượng, trong khi chân đế tích hợp có thể giúp máy có thể điều chỉnh ở bất kỳ góc độ nào mà bạn muốn.

Sony Xperia Z2 Tablet (giá từ 10,87 triệu đồng)

Xperia Z2 Tablet của Sony không phải là rẻ, nhưng nó rất xứng với đồng tiền mà bạn bỏ ra, như thiết kế vỏ nhựa cao su chống va đập và màn hình sống động với công nghệ LCD độ phân giải 1920 x 1200 pixel.

Những tablet sáng giá thay thế cho Apple iPad

Bên cạnh đó, mặc dù viền bezel của chiếc tablet màn hình 10,1 inch này hơi dày, nhưng bên trong máy mạnh mẽ với chip lõi tứ Snapdragon 801 từ Qualcomm, kết hợp RAM 3 GB cho hiệu suất làm việc vượt trội, thậm chí còn trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng không gian làm việc kèm khả năng chống thấm nước.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những tablet sáng giá thay thế cho Apple iPad