Khám phá xế khủng trong Fast & Furious 7 trailer

Trương Đạt| 03/12/2014 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trailer chính thức đầu tiên của phần 7 loạt phim Fast & Furious được tung ra ngay 1/11 vừa qua đang gây sốt trong cộng đồng yêu phim hành động, và đặc biệt là với những tín đồ của tốc độ.

Sự ra đi đột ngột của diễn viên Paul Walker  trong khi phim vẫn trong giai đoạn thực hiện khiến tiến độ chậm đi đáng kể. Tuy vậy, với sức hấp dẫn từ những phần trước, cộng với sự chờ đợi để được theo dõi tác phẩm cuối cùng của nam tài tử tài hoa này, Fast and Furious 7 chắc chắn vẫn là cái tên “nóng” nhất khi được công chiếu.

Mở đầu Trailer đã gây ấn tượng mạnh cho người xem với cảnh quay các nhân vật chính lần lượt cho xe nhảy dù từ máy bay để giải cứu một cô gái trên chiếc xe buýt được bảo vệ cẩn mật. Trong trailer cũng xuất hiện nhân vật Brian O'Conner (Paul Walker) thoát chết trong gang tấc nhờ màn bay từ nóc xe đang rơi xuống vực sang xe của Michelle Rodrigez.

Cốt truyện của Fast & Furious 7

Phần 7 sẽ tiếp nối kết thúc ở phần 6 với chủ đề “Vengeance” - “báo thù”. Khi các nhân vật Dominic Toretto (Vin Diesel) và Brian O'Conner (Paul Walker) đang tận hưởng quãng thời gian yên bình tại Mỹ, sự xuất hiện của anh trai Owen Shaw là Ian Shaw mang mục đích trả thù đã dẫn tới những tình huống vô cùng gây cấn.

Sáu phần phim trước đã thu về doanh thu tới hơn 2,4 tỷ USD và được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài thành tích với phần 7 tiếp đến. Fast & Furious 7 do đạo diễn James Wan chỉ đạo với dàn diễn viên nổi tiếng gồm Vin Diesel, Paul Walker, Statham, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Kurt Russell và Tony Jaa. Phịm dự kiến được công chiếu trên toàn thế giới từ ngày 3/4/2015.

Ở trong đoạn trailer, Furious 7 cũng xuất hiện nhiều mẫu xe hiệu suất cao như Subaru Impreza WRX STI, Chevrolet Camaro, Plymouth Barracuda, Dodge Challenger SRT và Dodge Viper SRT, hứa hẹn mang tới những pha rượt đuổi vô cùng gây cấn, đúng chất “Quá nhanh, quá nguy hiểm”.

Hãy cùng Carmudi  điểm qua 5 mẫu xe  sẽ góp mặt trong phần 7 của tập phim Fast & Furious:

1. Subaru Impreza WRZ STI

Khám phá xế khủng trong Fast & Furious 7 trailer

Chiếc sedan của Subaru đạt hiệu suất khủng nhờ trang bị động cơ boxer 2.5L đi kèm với hộp số sàn 6 cấp cho khả năng tăng tốc 0-100km/h cho trong 4,8 giây. Phong cách thể thao sang trọng cùng trang bị nội thất tân tiến khiến bản STI luôn được giới yêu xe tìm kiếm.

2. Audi R8

Khám phá xế khủng trong Fast & Furious 7 trailer

Đây là dòng xe nhanh nhất và mạnh nhất mà Audi từng sản xuất. Phiên bản Audi R8 concept từng giành được chức vô địch tại giải đua khắc nghiệt Le Mans 24h nên không có gì phải bàn cãi về sức mạnh của mẫu siêu xe thể thao này.

3. Dodge Challenger SRT-8

Khám phá xế khủng trong Fast & Furious 7 trailer

Dodge Challenger đã hồi sinh một cách ngoạn mục với chiếc SRT-8 được trang bị động cơ Hemi V8 6.1L công suất 425 mã lực, mômen xoắn cực đại 570 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 5 giây.

4. Jeep Wrangler Unlimited

Khám phá xế khủng trong Fast & Furious 7 trailer

Đúng chất xe Jeep mạnh mẽ hầm hố, phiên bản Wrangler Unlimited xứng đáng với danh hiệu “vua offroad” khi dễ dàng vượt qua bất kỳ địa hình nào, hoàn cảnh nào một cách dễ dàng. Xe trang bị động cơ V63.8L cùng lốp Googyear MT/R cho hiệu quả vận hành tối ưu.

5. Mercedes Benz S-Class

Khám phá xế khủng trong Fast & Furious 7 trailer

Dòng sedan sang trọng của Mercedes-Benz không chỉ có thiết kế bóng bẩy, trang bị hiện đại mà còn sử dụng động cơ V8 Twin-turbo 4.6L sản sinh công suất tới 455 mã lực. Đi kèm với hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronis Plus, tính năng vận hành của S-Class không kém là bao so với một chiếc siêu xe thể thao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá xế khủng trong Fast & Furious 7 trailer