Những smartphone khủng được ưa chuộng nhất hiện nay

Kiên Trung| 19/10/2015 17:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu có điều kiện kinh tế, bạn có thể quan tâm đến những chiếc smartphone cao cấp của các hãng công nghệ hàng đầu hiện nay như trong danh sách bài viết dưới đây.

Samsung Galaxy Note 5

Chiếc smartphone cao cấp của Samsung được chào bán với mức giá khởi điểm khoảng 18 triệu đồng cho phiên bản có bộ nhớ trong 32 GB, hoặc cao nhất là phiên bản có bộ nhớ trong 64 GB nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Những smartphone khủng được ưa chuộng nhất hiện nay

Galaxy Note 5 mang đến bút stylus rất hữu dụng so với dòng Galaxy còn lại

Chiếc phablet này có lợi thế là trang bị màn hình Super AMOLED 5,7 inch độ phân giải Quad HD, chip 8 lõi Exynos 7420, RAM 4 GB, vỏ kim loại kết hợp thủy tinh, tích hợp một trong những camera tốt nhất và đặc biệt là hỗ trợ bút stylus S Pen nổi tiếng của Samsung.

Sony Xperia Z5 Premium

Chiếc smartphone cao cấp nhất của Sony vẫn chưa lên kệ cho đến tháng sau, nhưng chỉ biết điện thoại sẽ được bán với giá khởi điểm khoảng 18 triệu đồng. Điểm nhất của Xperia Z5 Premium đó là nó trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp màn hình 4K, mặc dù các nội dung hiển thị phổ biến ở độ phân giải 1080p.

Đặt những điều này sang một bên, chiếc điện thoại của Sony tích hợp chip 8 lõi cao cấp nhất Snapdragon 810 của Qualcomm, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng, camera 23 MP ở mặt sau và pin dung lượng 3430 mAh. Giống như tất cả các smartphone cao cấp gần đây của Sony, nó hỗ trợ tính năng chịu nước.

Apple iPhone 6S

Chưa cập bến thị trường Việt Nam, nhưng iPhone 6S nhiều khả năng sẽ có giá khởi điểm khoảng 17 triệu đồng khi phát hành ra thị trường cho bản 16 GB không thể mở rộng không gian lưu trữ, trong khi phiên bản cao hơn có bộ nhớ trong 128 GB có thể sẽ lên đến 23 triệu đồng.

Những smartphone khủng được ưa chuộng nhất hiện nay

iPhone 6S Plus vẫn chưa được bán tại Việt Nam, nhưng mọi người có thể mua bản xách tay

Liên quan dến thông số kỹ thuật, chiếc smartphone này có màn hình 4,7 inch, độ phân giải 1334 x 750 pixel, đủ để hiển thị tốt mọi thứ. Chạy trên hệ sinh thái iOS 9 mới nhất, tất cả vận hành khá trơn tru trên sản phẩm, cùng với đó là tính năng 3D Touch khá động đáo.

Samsung Galaxy S6 Edge+

Cũng như Galaxy Note 5, Galaxy S6 Edge+ không có biến thể 128 GB, nhưng phiên bản 32 GB được cho là khá tốn kém, lên đến 20 triệu đồng.

Sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng tương tự như Note 5, với sự khác biệt chính đó là màn hình có hai mặt cong, dù vẫn có kích thước 5,7 inch độ phân giải Quad HD. Nó không đi kèm bút stylus S Pen như người anh em của mình.

Samsung Galaxy S6 Edge

Nếu muốn tiết kiệm tiền hơn, bạn có thể quan tâm đến phiên bản S6 Edge trước đó với giá hấp dẫn hơn, chỉ 18,5 triệu đồng cho phiên bản 64 GB.

Những smartphone khủng được ưa chuộng nhất hiện nay

Sở hữu mặt cong, S6 Edge là một phiên bản cải tiến của Galaxy S6 ra mắt hồi tháng 3

Nhìn bề ngoài Galaxy S6 Edge có thiết kế khá tương tự Galaxy S6 Edge+ khi đi kèm màn hình 5,1 inch độ phân giải Quad HD, trong khi nó chỉ cung cấp RAM 3 GB và pin dung lượng 2600 mAh nhỏ hơn.

Apple iPhone 6S Plus

Cuối cùng trong danh sách là chiếc iPhone 6S Plus đắt nhất hiện nay, với giá chào bán tại Việt Nam có thể lên đến 22 triệu đồng cho phiên bản chính hãng (hiện chưa được phân phối chính thức tại nước ta).

iPhone 6S Plus mạnh mẽ với màn hình 5,5 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel, lớn hơn đáng kể so với iPhone 6S cùng ra mắt thời điểm. Sự khác biệt khác giữa hai sản phẩm chính là iPhone 6S Plus trang bị tính năng ổn định, hình ảnh quang học giúp camera 12 MP phía sau của nó tốt hơn. Ngoài ra pin của máy cũng lớn hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những smartphone khủng được ưa chuộng nhất hiện nay