Honda City thế hệ mới có bản thể thao RS

Thục Anh(TH)| 17/10/2020 10:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngoài các phiên bản cũ, City thế hệ mới sẽ có thêm phiên bản thể thao với body kit và tăng trang bị bên trong.

Sau khi trình làng tại Thái Lan và Malaysia, Honda City sắp cập bến Việt Nam và hình ảnh về mẫu ô tô này tiếp tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, xe không che logo, đã gắn biển tên ở khu vực biển số nên có thể đây là sản phẩm dùng để đăng kiểm hay chuẩn bị trước ngày ra mắt chính thức.

Bản RS mang ngoại hình thể thao nhất với body kit mới, đèn Full-LED, la-zăng 16 inch. Các chi tiết như mặt ca-lăng, ốp gương, tay nắm cửa được sơn đen thay vì mạ crôm. Hệ thống khung gầm mới giúp chiếc xe dài và rộng hơn, kích thước là 4.553 x 1.748 mm. Chiều cao hạ thấp khoảng 10 mm và trục cơ sở rút còn 2.589 mm.

Honda City thế hệ mới có bản thể thao RS

Honda City phiên bản RS lộ diện tại Việt Nam

Động cơ trên City 2020 cũng có tùy chọn mới với cỗ máy turbo 1.0L cho công suất tối đa 120 mã lực và mô-men cực đại 173 Nm. Ngoài ra, động cơ 1.5L hút khí tự nhiên tương tự phiên bản hiện nay cũng được duy trì.

Trong khi đối thủ Toyota Vios hay Hyundai Accent vẫn có phiên bản số sàn thì mẫu xe của Honda chỉ dùng hộp số tự động.

Tại Thái Lan, nội thất của mẫu City thế hệ mới cũng được bố trí lại với màn hình giải trí kích thước lớn. Bổ sung các công nghệ an toàn và tiện nghi như tìm xe trong bãi, định vị từ xa hay khởi động xe từ xa…

Với việc tung ra thế hệ mới, Honda có thêm cơ sở để gây sức ép trong phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam khi mà Vios và Accent chưa có nâng cấp. Sự xuất hiện của phiên bản RS còn mở ra nhóm khách hàng mới yêu thích phong cách thể thao, những người dùng trẻ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda City thế hệ mới có bản thể thao RS