Công nghệ đồng hồ gắn camera để bàn 2021 được ưa chuộng nhất

PV| 11/12/2020 10:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bạn đang tìm kiếm những camera ngụy trang đồng hồ để bàn 2021 được ưa chuộng nhất? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhé!

Hiện nay, camera ngụy trang là một trong những thiết bị có công nghệ an ninh hiện đại được sử dụng khá rộng rãi. Bởi lẽ, sản phẩm có những tính năng nổi bật, hình ảnh rõ nét giúp bạn quan sát được mọi không gian của ngôi nhà và phòng làm việc. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết camera ngụy trang đồng hồ để bàn 2021 loại nào được ưa chuộng nhất? Bài viết dưới đây sẽ bật mí giúp các bạn nhé!

Những camera ngụy trang đồng hồ để bàn được yêu thích

Trên thị trường, có rất nhiều loại camera ngụy trang khác nhau. Trong đó, camera ngụy trang đồng hồ để bàn là sự lựa chọn số 1. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Camera ngụy trang đồng hồ để bàn T12

Chắc có lẽ, đây là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Bởi, camera T12 có những tính năng nổi bật như:

Ghi hình trong bóng tối cực chuẩn

Bạn thường tỏ ra lo lắng khi nghĩ rằng ban đêm thì không thể nào có được những hình ảnh sắc nét khi sử dụng camera. Giờ đây, T12 đã “chinh phục” và đẩy lùi những suy nghĩ đó của bạn. Camera ngụy trang đồng hồ để bàn T12 được thiết kế thêm đèn hồng ngoại. Nhờ đó mà loại camera này có độ phân giải cực kỳ cao, ghi lại những hình ảnh chuẩn, rõ nét, không hề bị mờ hoặc vỡ ảnh.

image001.png

Thẻ nhớ cực khủng

Camera ngụy trang T12 được trang bị thẻ nhớ lên đến 64GB. Chính vì thế, trong quá trình sử dụng bạn thoải mái lưu hình ảnh và quay video mà không cần bận tâm đến tình trạng bộ nhớ bị đầy. So với các camera khác thì đây sẽ là một trong những ưu điểm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Thời gian sử dụng pin lâu

Đối với chiếc camera ngụy trang theo kiểu đồng hồ này thì cùng một lúc bạn có thể vừa cắm sạc và vừa thực hiện quay video. Sản phẩm sở hữu lưu lượng pin siêu bền, cho nên người sử dụng cực kỳ hài lòng và yên tâm vì không lo bị ngắt quãng.

Ghi lại âm thanh khi quay

Khác với những loại camera thông thường, sản phẩm đồng hồ ngụy trang T12 có khả năng ghi lại cả âm thanh khi ghi hình. Thành thử, bạn sẽ nghe rõ được những âm thanh mà bạn mong muốn để phục vụ cho công việc của mình.

Camera ngụy trang đồng hồ Z21

Đồng hồ camera Z21 là một trong những camera ngụy trang được lọt vào top 2 sản phẩm được ưa chuộng nhất năm. Thiết bị có những thông số nổi bật như:

image003.png

Hình ảnh sắc nét, sinh động nhờ có độ phân giải full HD;

Hỗ trợ thêm chụp ảnh;

Khi thiết bị chuyển động thì sẽ được phát tín hiệu;

Có gắn thêm bộ cảm biến hồng ngoại;

Kết nối mạnh với mạng internet.

Với những thông số kỹ thuật như vậy thì sản phẩm có những tính năng tuyệt vời sau đây:

Với thiết kế thông minh, khéo léo giống như một chiếc đồng hồ để bàn thông thường thì bạn sẽ không lo bị phát hiện;

Bạn có thể ngồi từ xa xem những hình ảnh mà camera cập nhật thông qua máy tính hoặc điện thoại di động;

Sản phẩm ghi âm lại những âm thanh khá rõ;

Thời gian ghi hình liên tục;

Tự động cập nhật thời gian giúp bạn thuận tiện khi lưu hình ảnh;

Thiết bị có dung lượng khá lớn, nên khả năng lưu trữ sẽ không bị giới hạn.

Địa chỉ mua camera ngụy trang đồng hồ uy tín

Trên thị trường có rất nhiều địa điểm chuyên cung cấp các dòng camera ngụy trang khác nhau. Trong số đó, Dương Anh Camera vẫn là nơi đáng tin cậy nhất và được khách hàng đánh giá cao.

image005(1).png

Khi đến với Dương Anh Camera bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng và đưa ra nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Chúng tôi là đơn vị cung cấp trực tiếp, không hề qua khâu trung gian nào vì thế giá cả luôn cạnh tranh một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có những chính sách ưu đãi và chế độ bảo hành đối với khách hàng khi mua sản phẩm.

Chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nhà và lắp đặt miễn phí cho quý khách hàng. Dương Anh Camera cam kết sẽ luôn tuyệt đối giữ bí mật thông tin cá nhân của bạn.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về top 2 camera ngụy trang đồng hồ để bàn 2021 được ưa chuộng nhất. Đây sẽ là những kiến thức gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nếu bạn muốn sở hữu ngay một thiết bị camera chính hãng thì hãy nhanh chóng liên hệ với Dương Anh Camera theo số điện thoại 0898.010.666 nhé!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0898.010.666

Website: https://duonganhcamera.com/

Địa chỉ: Hà Nội: Ngõ 59, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.

Địa chỉ: TP HCM: Hẻm 698 Trường Chinh, Phường 15, Q. Tân Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công nghệ đồng hồ gắn camera để bàn 2021 được ưa chuộng nhất