Đồng hồ thời trang nữ giá rẻ sành điệu

Hoàng Minh Tuấn| 07/05/2015 20:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc đồng hồ thời gian gần đây được rất nhiều bạn nữ săn lùng và tìm mua, bởi nó không chỉ tiện lợi để theo dõi thời gian mà còn là một điểm nhấn hoàn hảo, mang đến cho các nàng set đồ lý tưởng nhất.

Mời độc giả cùng chúng tôi ngắm qua một vài kiểu đồng hồ thời trang giá rẻ có thiết kế sành điệu và hợp mốt.

Đồng hồ thời trang giá rẻ trang trí chìa khóa

Đồng hồ thời trang nữ giá rẻ sành điệu

Trên nền gam màu hồng da nhẹ nhàng, nữ tính, chiếc đồng hồ thời trang giá rẻ trở nên nổi bật hơn nhờ chi tiết chìa khóa kim loại đính bên hông đồng hồ.

Gam màu trắng bạc của mặt hiển thị kim loại cũng khiến thiết kế trở nên sang trọng hơn hẳn. Mặt hiển thị không sử dụng các con số chỉ giờ thông thường, thay vào đó là chữ số 12 bằng La Mã, tạo nên điểm nhấn hết sức đơn giản mà tinh tế.

Các nàng có thể mix & match chiếc đồng hồ thời trang giá rẻ này với nhiều loại trang phục khác nhau, từ áo thun, quần jeans, đến chân váy, áo kiểu, tất cả phụ thuộc vào phong cách mà bạn theo đuổi.

Đồng hồ thời trang giá rẻ mặt chữ nhật

Đồng hồ thời trang nữ giá rẻ sành điệu

Nếu không thích kiểu đồng hồ mặt tròn, các nàng có thể chọn chiếc đồng hồ thời trang giá rẻ mặt chữ nhật làm điểm nhấn cho cổ tay xinh xắn của mình.

Thiết kế dây đeo dạng mắc xích lạ mắt đem đến cho các nàng vẻ ngoài ấn tượng và cá tính hơn bao giờ hết. Mặt hiển thị không có một con số chỉ giờ nào, nhưng các nàng vẫn có thể xem giờ bằng cách dựa vào các vị trí thời gian tương ứng trên các loại đồng hồ thông thường khác.

Đây là kiểu đồng hồ thời trang giá rẻ dành cho những bạn gái yêu thích sự đơn giản mà tinh tế. Bạn có thể mix nó với bộ đầm nữ tính hoặc jumpsuit sành điệu để tạo vẻ lôi cuốn cho vẻ ngoài của mình.

Đồng hồ thời trang giá rẻ dây da 2 màu

Đồng hồ thời trang nữ giá rẻ sành điệu

Thiết kế dây đeo quấn nhiều vòng có thể là lựa chọn lý tưởng dành cho các nàng có cổ tay quá nhỏ, bởi bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước dây đeo phù hợp nhất với cổ tay của mình.

Dây đeo chất liệu da, phối hai màu đen và vàng kim, tạo nên nét sang trọng cho tổng thể thiết kế. Mặt hiển thị màu trắng cũng vô cùng hài hòa với các gam màu khác, cho bạn gái vẻ ngoài nổi bật và sành điệu.

Bạn có thể phối kiểu đồng hồ thời trang giá rẻ này với những kiểu trang phục cá tính như áo thun, quần short jeans và giày bata năng động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng hồ thời trang nữ giá rẻ sành điệu