Tòa án địa phương

Công đoàn TAND TP. Hội An tặng quà học sinh vùng cao Quảng Nam

Hải Nam 01/09/2023 - 11:17

Ngày 31/8, Công đoàn TAND TP. Hội An (Quảng Nam) đã thăm hỏi và trao tặng quà học sinh nghèo, hiếu học người dân tộc Cơ Tu tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Cà Dy (huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam).

Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn chung tay kết nối yêu thương, cùng nhau chia sẻ những khó khăn với học sinh vùng cao. Ngày 31/8, Công đoàn TAND TP. Hội An đã vượt hơn 100km đến thăm và tặng những phần quà ý nghĩa cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Cà Dy tại xã Cà Dy, huyện Nam Giang, Quảng Nam chuẩn bị bước vào năm học mới.

h1.jpg
70 suất quà là dụng cụ học tập đã được trao đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Cà Dy (tỉnh Quảng Nam).

Được biết điểm trường Tiểu học Cà Dy với hơn 400 em học sinh đa phần là con em hộ nghèo của đồng bào dân tộc. Cuộc sống của các em còn khó khăn, thiếu thốn. Chính vì thế, được Công đoàn TAND TP. Hội An đến thăm, tặng quà cho học sinh, các thầy cô và học sinh rất phấn khởi. Đây là nguồn động viên lớn cho các thầy cô, đặc biệt là các em học sinh khi năm học mới chuẩn bị bắt đầu.

h2.jpg
Chánh án TAND TP. Hội An chia sẻ những khó khăn trên con đường đến trường cùng học sinh đồng bào dân tộc Cơ Tu.

Chánh án TAND TP. Hội An Nguyễn Hùng cho biết, Công đoàn TAND TP. Hội An đã chuẩn bị 70 suất quà là dụng cụ học tập trị giá 35 triệu đồng và 100 chiếc chiếu trị giá 5 triệu đồng. Đây là món quà nhỏ với mong muốn chia sẻ những khó khăn trên con đường đến trường cùng các con em học sinh đồng bào dân tộc Cơ Tu, vì một tương lai tươi sáng ở phía trước.

z4654670936278_ed8587a8d2c61ea403436de6ba50dac7.jpg
Niềm vui của các em học sinh khi nhận những phần quà ý nghĩa từ Công đoàn TAND TP. Hội An.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn TAND TP. Hội An tặng quà học sinh vùng cao Quảng Nam