Đời sống

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Sóc Trăng

Trần An - Khánh Ngọc 26/08/2023 - 17:15

Ngày 26/8, Báo Công lý phối hợp cùng TAND tỉnh Sóc Trăng tổ chức trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thạnh Trị và huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng.

Dự chương trình có ông Thái Rết, Tỉnh ủy viên, Chánh án TAND tỉnh Sóc Trăng; đại diện Báo Công lý; lãnh đạo TAND tỉnh, TAND huyện Thạnh Trị và huyện Cù Lao Dung và các đơn vị tài trợ.

img_2906.jpg
Đại diện Báo Công lý và TAND tỉnh Sóc Trăng trao xe đạp cho các em hóc sinh

Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng 20 chiếc xe đạp; 28 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) và 3200 cuốn vở cho học sinh của trường THCS và THPT Hưng Lợi, huyện Thạnh Trị; trường Tiểu học An Thạnh Đông B, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng.

Những suất học bổng và phần quà trên được Báo Công lý vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm (Công ty TNHH dịch vụ logistisc Gia Linh tại TPHCM, Quỹ từ thiện Bông Hồng Nhỏ, Công ty Cấp nước Bạc Liêu, lãnh đạo Hiệp hội Du lịch ĐBSCL) tài trợ.

st-2.jpg
Lãnh đạo TAND tỉnh Sóc Trăng và đơn vị tài trợ trao học bổng

Tại các điểm trao quà, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống và chúc các em học sinh bước sang năm học mới nhiều sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và mong muốn các em tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để sau này trở thành người có ích cho xã hội.

st6.jpg
Các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại buổi trao quà tặng

Tại buổi trao quà tặng, đại diện các trường đã bày tỏ lòng cám ơn, ghi nhận tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ của Báo Công lý, TAND tỉnh Sóc Trăng và các nhà hảo tâm đối với trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp năm học 2023-2024.

img_2904.jpg
Đại diện nhà trường trao bảng tri ân cho Báo Công lý và các nhà hảo tâm

Ông Nguyễn Hoàng Lâm, Phó Chánh án TAND tỉnh Sóc Trăng cho biết, với mong muốn giúp sức các em học sinh nghèo, đặc biệt là các em học sinh người dân tộc Khmer của huyện Thạnh Trị và Cù Lao Dung có thêm điều kiện tiếp bước đến trường, TAND tỉnh đã phối hợp với Báo Công lý vận động các nhà hảo tâm những phần quà trao tặng đến các em học sinh.

Những suất học bổng, những phần quà là sự động viên, chia sẻ kịp thời của các cấp, các đơn vị luôn chăm lo và hỗ trợ cho các em.

Qua đây các em học sinh nhận được quà tặng, học bổng xin ghi nhận và cám ơn tấm lòng của Báo Công lý và các nhà hảo tâm đã dành cho các em. Mong rằng trong thời gian tới Báo Công lý sẽ tiếp tục ủng hộ cho địa phương trong việc hỗ trợ các phần quà cũng như hỗ trợ việc xây cất các nhà tình thương cho các hộ gia đình đang gặp khó khăn nói chung và các hộ đồng bào dân tộc Khmer nói riêng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao học bổng:

img_2949.jpg
img_2922.jpg
img_2959.jpg
img_2961.jpg
img_2924.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Sóc Trăng