Công an vào cuộc vụ võ sư đánh vợ ở Long Biên

Duy Uyên| 28/08/2019 12:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đang thụ lý điều tra vụ võ sư đánh vợ mới sinh phải nhập viện gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Liên quan đến vụ võ sư Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987) đánh vợ dã man khiến nạn nhân phải nhập viện, lãnh đạo Công an quận Long Biên khẳng định: "Chúng tôi sẽ sớm giải quyết vụ việc để ổn định tình hình, đồng thời đang tiến hành các biện pháp ngăn chặn ông Vinh có hành vi nhắn tin đe dọa vợ và gia đình nhà vợ".

Trước đó, ngày 27/8, Công an quận Long Biên cũng đã tạm giữ hành chính đối với người đàn ông này để điều tra, làm rõ. Còn việc có khởi tố hay không, Công an cho biết sẽ căn cứ vào hồ sơ, kết quả giám định thương tích của nạn nhân.

Công an vào cuộc vụ võ sư đánh vợ ở Long Biên

Hình ảnh võ sư đánh vợ được cắt từ clip

Như đã đưa tin, sáng 27/8, một clip được đưa lên mạng xã hội ghi lại cảnh chị V.T.T.L (SN 1992) bị chồng là võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh đập dã man. 

Theo thông tin từ người đăng clip cho biết, sự việc xảy ra tại phòng 2501, chung cư CT1B (Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội) vào lúc 18h30 ngày 26/8. Khi ấy em gái của anh là chị V.T.T.L. muốn mang tivi từ phòng khách vào phòng cậu con trai lớn (6 tuổi) nhưng không hỏi ý kiến chồng nên bị chồng đánh tới tấp dù lúc đó chị L đang bế con nhỏ mới sinh được 2 tháng trên tay.

Ngay lập tức, clip bạo lực gia đình được chia sẻ trên nhiều trang cá nhân và các diễn đàn của mạng xã hội. Dưới mỗi status có cả ngàn bình luận phẫn nộ thái độ và cách hành xử của người chồng.

Gia đình chị L. cũng cho biết, đây không phải là lần đầu tiên võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ. Sự việc xảy ra vào ngày 26/8 khiến chị L. phải nhập viện cấp cứu. Ngay sau đó gia đình chị cũng đã làm đơn trình báo cơ quan Công an đồng thời đón mẹ con chị L. về nhà chăm sóc.

Điều đáng nói, sau khi gia đình đón mẹ con chị L. về, ông Vinh được cho là đã nhắn tin đe dọa đốt nhà và giết cả gia đình nhà vợ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an thụ lý, giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc vụ võ sư đánh vợ ở Long Biên