Giáo dục

Công an vào cuộc vụ học sinh lớp 8 bị "đánh hội đồng" giữa lớp học

Thành Phan 09/05/2023 - 15:40

Sáng 9/5, thông tin từ Công an huyện Lạc Thuỷ (Hòa Bình) cho biết, đơn vị đang xác minh làm rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân liên quan đến vụ việc học sinh lớp 8 bị "đánh hội đồng" giữa lớp học để xử lý theo quy định pháp luật.

Theo báo cáo của Trường TH&THCS An Bình (huyện Lạc Thủy), nguyên nhân xuất phát từ việc học sinh D. (mặc áo xanh trong clip) và học sinh Y. (mặc áo đen trong clip) khi đi học đã nô đùa, vỗ vào lưng, vai nhau. Đồng thời các bạn trong lớp hò reo, cổ vũ nên xảy ra sự việc như trong clip.

Cô giáo chủ nhiệm đã nắm bắt được sự việc, tuy nhiên không báo cáo cho Ban giám hiệu nhà trường cũng như thông báo cho phụ huynh học sinh biết mà chỉ giải quyết nội bộ giữa các học sinh.

clip_hoc_sinh_danh_nhau.jpg
Hình ảnh học sinh đánh nhau (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 8/5, gia đình học sinh D. đồng ý hoà giải, các bên cũng thống nhất đưa học sinh D. đi kiểm tra, giám định sức khoẻ.

Trước đó, tối 6/5, mạng xã hội lan truyền đoạn clip học sinh đánh nhau trong lớp, nhiều bạn đứng ngoài reo hò, kích động.

Sự việc được xác định diễn ra tại Trường TH&THCS An Bình, xã An Bình, huyện Lạc Thủy, Hòa Bình.

Khi nắm được thông tin, phía nhà trường đã vào cuộc xác minh. Nam sinh bị đánh hội đồng đang học lớp 8A. Những học sinh và phụ huynh cũng được xác định để mời lên làm việc.

Phía Trường TH&THCS An Bình đã báo cáo sơ bộ với lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Lạc Thủy, chính quyền, công an xã An Bình.

Người đưa clip lên mạng được xác định là phụ huynh của học sinh bị bạo lực học đường. Khi phát hiện đoạn video con mình bị đánh trong chính điện thoại của con đã lập tức liên lạc với giáo viên chủ nhiệm nhưng không liên lạc được. Do bức xúc, phụ huynh đã đưa lên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc vụ học sinh lớp 8 bị "đánh hội đồng" giữa lớp học