Tin địa phương

Công an tỉnh Kiên Giang tặng bình chữa cháy cho hộ nghèo, cận nghèo

Minh Triết-Tiến Dũng 19/01/2024 - 17:10

Ngày 19/1, tại TP. Hà Tiên, Công an tỉnh Kiên Giang đã tổ chức trao tặng 50 bình chữa cháy cho 50 hộ nghèo, hộ cận nghèo phường Mỹ Đức, TP. Hà Tiên.

Bên cạnh trao tặng bình chữa cháy, Cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP. Hà Tiên và Công an tỉnh Kiên Giang cũng hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng bình chữa cháy xách tay.

Qua đó, nhằm giúp cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo của phường Mỹ Đức, phần lớn là đồng bào dân tộc Khmer nắm vững hơn kiến thức, kỹ năng về phòng cháy chữa cháy, kỹ năng sử dụng bình chữa cháy để kịp thời dập tắt lửa ngay từ khi đám cháy mới phát sinh, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản khi có cháy, nổ xảy ra.

a-trao-qua.jpg
Đại diện Công an tỉnh Kiên Giang trao tặng 50 bình chữa cháy cho 50 hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn TP. Hà Tiên

Dịp này, UBND phường Mỹ Đức cũng tặng 50 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn với mỗi phần quà gồm: 10kg gạo, 01 thùng mì. Đây là hoạt động thường niên của địa phương nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện để các hộ nghèo, cận nghèo vui Xuân đón Tết.

Trước đó, Công an tỉnh Kiên Giang cũng đã trao 100 bình chữa cháy cho 100 hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn huyện Tân Hiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh Kiên Giang tặng bình chữa cháy cho hộ nghèo, cận nghèo