Đời sống

Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Kiên Giang

Minh Triết 16/01/2024 - 12:45

Sáng 16/1, đoàn công tác của Hội Nhà báo tỉnh Kiên Giang đã đến trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang.

Tại huyện Vĩnh Thuận, đoàn đã trao 30 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi, mỗi suất 2 triệu đồng. Tổng kinh phí đợt trao học bổng lần này là 60 triệu đồng do Hội Nhà báo Việt Nam - Văn phòng đại diện tại TP.HCM vận động, Agribank tài trợ.

trao-qua.jpg
Hội Nhà báo Việt Nam trao học bổng tại huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang

Phát biểu tại các buổi trao học bổng, bà Ngô Thị Minh Thảo, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Kiên Giang II cho biết, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Agribank Chi nhánh Kiên Giang II nhận thức sâu sắc về ý nghĩa của công tác an sinh xã hội. Hàng năm, đều trích một phần kinh phí để ủng hộ cho các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, nhân đạo, từ thiện... góp phần cùng địa phương thực hiện tốt chương trình xóa đói, giảm nghèo, phát triển giáo dục, y tế, văn hóa... của người dân trên địa bàn tỉnh.

Agribank Chi nhánh Kiên Giang II mong muốn và tin tưởng rằng những phần học bổng này sẽ giúp học sinh hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để học tập, phấn đấu, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Kiên Giang Lê Thành Phương gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ đã đồng hành với Hội Nhà báo trong những năm qua. Đồng thời, ông mong rằng thời gian tới Hội Nhà báo tỉnh Kiên Giang sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của tổ chức Hội cấp trên, Agribank và các nhà tài trợ trong thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

“Với các em học sinh, mỗi suất học bổng được tặng hôm nay được xem như là một món quà xuân trước thềm năm mới. Mong rằng các em sẽ cố gắng học tập hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ, thầy cô, đặc biệt là sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm trong thời gian qua đã hỗ trợ, cổ vũ, tạo niềm tin và đồng hành cùng các em trên con đường học vấn”, ông Phương nhắn nhủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Kiên Giang