Tin địa phương

Công an Quảng Ninh tham gia kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3

Văn Giang - Hoàng Hà 11/09/2024 - 20:00

Ngày 11/9, Đại tá Trần Văn Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh tham gia đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh kiểm tra tình hình thiệt hại và công tác khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 trên vùng biển huyện Vân Đồn và TP Cẩm Phả.

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công an và tỉnh Quảng Ninh về phòng, chống bão số 3, Công an tỉnh đã chủ động tham mưu và triển khai đồng bộ các biện pháp ứng phó trước khi bão đổ bộ.

congan.jpg
Đại tá Trần Văn Phúc, Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão tại Vân Đồn và TP Cẩm Phả.

Trong đó, đã chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương phối hợp với các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra các điểm nuôi trồng thuỷ sản trên biển và yêu cầu các hộ dân có biện pháp bảo vệ tài sản và di chuyển toàn bộ người lên bờ đảm bảo an toàn.

Tại vùng biển huyện Vân Đồn và TP Cẩm Phả, đoàn đã kiểm tra thực tế tình hình thiệt hại và trò chuyện với các hộ nuôi trồng thủy sản bị ảnh hưởng; đồng thời, động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, nhanh chóng khôi phục lại nuôi trồng.
Đồng thời đề nghị chính quyền huyện Vân Đồn và TP Cẩm Phả cần động viên kịp thời, tiếp tục hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả, giúp người dân khôi phục sản xuất trong thời gian sớm nhất; tiếp tục thống kê các hộ thiệt hại, mức độ thiệt hại, từ đó đề xuất cơ chế, chính sách hỗ trợ cho người dân.

congan2.jpg
Đại tá Trần Văn Phúc, Giám đốc Công an tỉnh trao số tiền ủng hộ cho gia đình Đại úy Trần Việt Dũng

Cũng trong sáng nay, Đại tá Trần Văn Phúc, Giám đốc Công an tỉnh cùng đại diện một số đơn vị đã đến trao số tiền 100 triệu đồng ủng hộ gia đình Đại úy Trần Việt Dũng, cán bộ Công an phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả bị thiệt hại nặng do bão số 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Quảng Ninh tham gia kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3