Con gái vay tiền chưa trả, gia đình hàng ngày hứng "bom bẩn"

Tài Đức| 04/08/2017 14:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do con gái nợ tiền vay ngoài, nhiều ngày nay gia đình ông Xuân phải hứng chịu nhiều trận khủng bố bằng chất bẩn từ những đối tượng đòi nợ.

Trong suốt nhiều ngày liên tiếp, gia đình ông Đoàn Đình Xuân (88 tuổi, trú tại số nhà 175, đường Thành Thái, P Đông Thọ, TP Thanh Hóa) đã bị các đối tượng sử dụng chất thải ném vào nhà. Việc này khiến cả gia đình ông sống trong hoang mang sợ hãi.

Theo ông Xuân, lâu nay gia đình ông sống bình yên, hòa thuận với hàng xóm, cũng không gây mâu thuẫn với ai bên ngoài. Nhưng bất ngờ ngày 20/7 có một nhóm người cả nam lẫn nữ xông vào nhà đe dọa khủng gia đình với lý do con gái ông Xuân vay tiền chưa trả nên đến đòi nợ.

“Không làm gì được, bọn chúng ra về nhưng hàng đêm chúng ném chất bẩn vào nhà tôi, rồi đến ném vào nhà các con tôi đang sinh sống liền kề gây mất trật tự”, ông Xuân cho biết.

Con gái vay tiền chưa trả, gia đình hàng ngày hứng

Nhiều ngày nay gia đình ông Xuân luôn đóng cửa ở trong nhà để chống các đối tượng ném chất bẩn vào nhà

Các đối tượng không chỉ ném một lần mà ném nhiều ngày liền, vào các giờ buổi tối và buổi trưa khi gia đình ông Xuân đi nghỉ. Cụ thể, đêm 22/7 chúng ném chất bẩn vào nhà ông Xuân, đến khoảng 12 giờ đêm 30/7, chúng tiếp tục ném các chất bẩn lên nhà ông Xuân và nhà các con ông khiến cả khu phố mất ngủ.

Không dừng lại ở đó, đến 11h30 trưa ngày 1/8, các đối tượng đã mang số lượng lớn chất bẩn như mắm tôm, trứng thối, phân, sơn pha dầu luyn và các chất thải ném vào nhà ông Xuân, khiến gia đình và hàng xóm bức xúc trước những hàng động coi thường pháp luật của các đối tượng trên.

“Em gái tôi đã lấy chồng và ở nhà chồng từ năm 1991 đến giờ, chứ không ở cùng bố mẹ tôi. Vả lại, em tôi đã bỏ đi đâu từ đầu năm đến nay không rõ tin tức, gia đình cũng cố liên lạc để tìm hiểu mọi việc mà không được. Mấy hôm nay bọn chúng đã làm gia đình tôi mất ăn mất ngủ, cuộc sống đảo lộn”, anh Sơn (con trai ông Xuân) cho biết.

Trước sự việc nghiêm trọng trên, gia đình ông Xuân đã có đơn trình báo gửi lên Công an phường Đông Thọ và UBND phường để được bảo vệ.

Con gái vay tiền chưa trả, gia đình hàng ngày hứng

Nhiều vết bẩn bám trên tường mà gia đình không thể rửa sạch

Sáng ngày 4/8, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó trưởng Công an phường Đông Thọ cho biết: “Phía Công an phường đã tiếp nhận thông tin sự việc từ người dân. Trước mắt sẽ dùng các biện pháp để phòng ngừa rồi thực hiện các bước tiếp theo. Cùng với đó là phối hợp với gia đình nắm bắt sự việc rõ ràng hơn để truy tìm đối tượng”.

Hiện mọi người trong gia đình ông Xuân vô cùng lo lắng và bất an vì những hành vi côn đồ, kiểu “xã hội đen” này. Ông Xuân bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ sự việc, mang lại sự bình yên cho gia đình và người dân sống tại khu phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái vay tiền chưa trả, gia đình hàng ngày hứng "bom bẩn"