Con đánh cha tử vong vì mở tivi gây ồn ào

Trần Sỹ| 15/12/2022 21:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/12, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử bị cáo Đinh Văn Tâm (SN 1997, trú tại tổ 13, phường Hoa Lư-TP.Pleiku) về tội giết người. Nạn nhân của Tâm là ông Đinh Văn Thực (SN 1970, cha ruột Tâm).

Theo cáo trạng, vào khoảng 17h30’ ngày 10/4/2022, Đinh Văn Tâm (SN 1997, trú tại tổ 13, phường Hoa Lư, TP.Pleiku) đi dự đám cưới về tới nhà thì thấy ông Đinh Văn Thực (SN 1970, là cha ruột của Tâm) đang ngồi trong phòng ngủ của ông Thực mở tivi lớn tiếng, gây ồn ào. Vì thế, hai cha con cãi nhau qua lại. Sau đó, Tâm giằng co, xô đẩy ông Thực.

anh.-gia-lai.-con-danh-cha-tu-vong.jpg
Bị cáo Đinh Văn Tâm tại phiên tòa sơ thẩm

Khi đứng đối diện cha mình (cách khoảng 50cm), Tâm dùng tay phải tát mạnh vào vùng mặt phía bên trái của ông Thực, rồi dùng hai tay đẩy mạnh vào vai và ngực làm ông Thực ngã ra sau nằm ngửa trên nền nhà.

Khi người cha bò dậy, dùng hai tay ôm chân phải của đứa con trai “nghịch tử” thì Tâm dùng chân phải đang mang giày, đá mạnh 01 phát vào vùng ngực ông Thực, làm ông Thực ngã ra nền nhà trong tư thế nằm sấp. Chưa dừng lại ở đó, Tâm tiếp tục dùng chân phải đá mạnh liên tiếp khoảng 04 đến 05 cái vào đầu, mặt và dùng tay phải tát khoảng 03 đến 04 cái vào cha của mình.

Chỉ đến khi thấy ông Thực bị chảy nhiều máu tại vùng đầu, mặt thì Tâm mới dừng lại và kéo ông Thực từ phòng ngủ ra phòng khách. Người cha đau đớn, bò lết ra ngoài hiên nhà nằm, trong lúc đứa con lại đóng cửa rồi đi ngủ.

Đến 20h cùng ngày, khi bà nội và thím của bị cáo đi ngang qua nhà, phát hiện ông Thực đang nằm bất động ở hiên nhà, trên người chảy nhiều máu tại vùng đầu, mặt nên đã nhờ người đưa đi cấp cứu. Sau đó, khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ, Tâm cũng tỉnh ngủ và đến công an đầu thú. Về phía nạn nhân, do vết thương quá nặng, nên đến ngày 22/5/2022 thì ông Thực đã tử vong.

Tại phiên tòa, bị cáo Tâm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. HĐXX TAND tỉnh Gia Lai, sau khi xem xét các tình tiết có trong hồ sơ vụ án, quá trình xét hỏi và tranh luận, đã tuyên Đinh Văn Tâm 18 năm tù giam về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con đánh cha tử vong vì mở tivi gây ồn ào