Comic Coin- một dự án truyện tranh của người Việt thu hút sự chú ý của thế giới

PV| 04/01/2022 14:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với sự bùng nổ của Blockchain, nhiều lĩnh vực bắt đầu gia nhập vào thị trường tài chính ảo, truyện tranh và hoạt hình cũng không ngoại lệ.

truyen-tranh2-.jpg
Comic Coin vạch ra lộ trình rõ ràng và sẵn sàng để ra mắt với kênh thương mại điện tử vào đầu tháng 1/2022.

Gia nhập vào thế giới Blockchain, Comic Coin đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo nhà đầu tư và được kỳ vọng tạo nên sự bùng nổ lớn trong ngành truyện tranh và hoạt hoạ.

Truyện tranh và hoạt hoạ vốn đã là một thị trường đa dạng và ngày một phát triển trong nhiều năm gần đây. Những bước tiến vượt bậc trong công nghiệp Comic và Animation là khi Comic Coin ra đời. Giờ đây, tác giả, nhà đầu tư, nhà xuất bản, và thậm chí cả người dùng đều có thể thu được lợi nhuận khi tham gia với đồng token của các dự án.

Vậy Comic Coin thật sự là gì? Comic Coin ($COMIC) là Token trong hệ sinh thái được xây dựng trên Binance Smartchain. Người dùng có thể mua NFT bản quyền với số lượng giới hạn và đầu tư vào các dự án sáng tạo truyện tranh.

Chủ sở hữu có quyền xuất bản các bộ truyện bản quyền và thu lợi nhuận thông qua các khoản phí do người dùng chi trả. Người dùng cũng có cơ hội kiếm được thêm lợi nhuận trong hệ sinh thái Comic Coin. Các họa sĩ hay kỹ sư dựng truyện tranh có thể vẽ và tạo nên các nhân vật dựa trên nhân vật gốc; người dùng có thể dịch truyện qua nhiều thứ tiếng hoặc sửa các lỗi chính tả trong tác phẩm.

Không quá chậm chân với các nước phát triển, Việt Nam cũng đã bắt đầu trên công cuộc chạy đua phát triển Comic Coin. Comic One - một trong những thị trường Comic Coin đầu tiên tại Việt Nam đã đăng tải lộ trình Roadmap của mình trên trang web chính thức.

truyen-tranh.jpg

Comic Coin được đánh giá có tiềm năng lớn trong tương lai. Comic Coin vạch ra lộ trình rõ ràng và sẵn sàng để ra mắt với kênh thương mại điện tử vào đầu tháng 1/2022, người dùng sẽ được trải nghiệm một kênh thương mại điện tử NFT Marketplace, để trao đổi, mua bán NFT song song với tham gia các trò chơi nhận thưởng. Cuối năm 2022, nền tảng phát trực tuyến nội dung all-in-one Comic One sẽ được ra mắt và là nơi các nhà sáng tạo có thể đăng tải và phát hành tác phẩm của mình.

Cùng với đối tác chiến lược Appota và nhiều nhà đầu tư như HUB Global, LaunchZone, LuaVentures, DTS, IDOHunt, Cryptory, VMO, Creator, V2B Labs, Zookiz, AKA Ventures, Investpush, Moniwar, Monihub, dự án Comic One hứa hẹn tạo nên hệ sinh thái Comic và Animation đầu tiên triển vọng và nổ ra xu hướng Comic Coin trong Blockchain ở Việt Nam, cạnh tranh mạnh mẽ với cộng đồng quốc tế.

Đội ngũ phát triển Comic Coin là những người có kinh nghiệm dày dặn trong các lĩnh vực marketing, business, và blockchain. Nhà đồng sáng lập tiêu biểu của dự án được biết là Sunny Nguyễn, Turbo Phạm và Jerry Thach Le.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Comic Coin- một dự án truyện tranh của người Việt thu hút sự chú ý của thế giới