Giáo dục

Cơ quan chức năng vào cuộc vụ cô giáo bị tố đánh học sinh lớp 1 bầm tím lưng

Nguyễn Sự 17/10/2024 14:14

Cơ quan chức năng đang kiểm tra, xác minh vụ việc một giáo viên Trường Tiểu học Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn (tỉnh Thanh Hóa) bị tố đánh học sinh lớp 1 bầm tím lưng.

Sáng 17/10, chia sẻ với VP Báo Công lý, anh T.Đ.H. (trú tại khu phố 4, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trước đó, vào tối ngày 10/10, gia đình thấy con gái là cháu T.P.N. (đang học lớp 1B, Trường Tiểu học Ba Đình) có vết xước ở tai, vết bầm tím trên lưng.

"Cố gắng dò hỏi, gia đình mới biết, khi học ở trường, con bị cô Võ Thị T. (là giáo viên chủ nhiệm) giật tai, đánh vào đầu và lưng nhiều lần”, anh H. cho hay.

Đến sáng ngày 11/10, anh H. đã đưa con gái đi khám ở Bệnh viện Đa khoa thị xã Bỉm Sơn. Sau khi có kết quả khám, anh đã đến nhà trường báo cáo vụ việc cô giáo Võ Thị T. đánh con mình là cháu T.P.N. để lại vết xước, vết bầm tím trên lưng, đồng thời yêu cầu trích xuất camera tại lớp.

danh_hoc_sinh2.jpg
Hình ảnh trích xuất camera trong giờ học môn Toán tại lớp 1B, Trường Tiểu học Ba Đình chiều ngày 10/10/2024.

Cũng theo anh H., đến tối 11/10, đại diện nhà trường và cô giáo T. đã đến nhà xin lỗi gia đình và cháu N. Tuy nhiên, gia đình vẫn chưa chấp nhận, vì việc đánh học sinh của cô T. diễn ra từ năm này qua năm khác. Ngoài ra, gia đình cũng đã yêu cầu chuyển lớp cho cháu N. và đã được nhà trường chấp nhận. “Gia đình tôi mong muốn cơ quan Công an, các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc và có hình thức xử lý phù hợp để không xảy ra sự việc tương tự”, anh H. nói.

danh_hoc_sinh3.jpg
Trường Tiểu học Ba Đình - nơi cô giáo Võ Thị T. đang công tác.

Trao đổi với PV Báo Công lý, ông Lê Sỹ Tiến, Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Bỉm Sơn cho biết, Sau khi sự việc xảy ra thì nhà trường cũng đã báo cáo lên Phòng GD&ĐT, Phòng cũng đã có chỉ đạo kịp thời liên quan đến chuyên môn đối với Trường Tiểu học Ba Đình. Cùng với việc báo cáo vụ việc lên Phòng GD&ĐT, nhà trường cũng đã báo cáo Công an địa phương. Công an thị xã Bỉm Sơn đã giao cho Công an phường Ba Đình kiểm tra, xác minh.

“Sau khi có kết quả kiểm tra, xác minh của cơ quan Công an, Phòng sẽ có tham mưu cho UBND thị xã Bỉm Sơn để triển khai các bước tiếp theo quy định với quan điểm là không bao che, dung túng và sai đến đâu thì xử lý nghiêm minh đến đấy”, ông Tiến thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ quan chức năng vào cuộc vụ cô giáo bị tố đánh học sinh lớp 1 bầm tím lưng