Cô gái Italy tự tử khi trở thành trò đùa trên mạng

Hà Kim| 16/09/2016 19:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cô gái Tiziana Cantone đã tìm đến cái chết sau khi video nhạy cảm của cô và bạn trai bị tung trên mạng và bị dư luận sỉ nhục.

Theo BBC, Tiziana Cantone (31 tuổi) đã tự sát tại nhà của người dì của mình, sau hơn một năm đoạn video nhạy cảm bị lan truyền trên Facebook, Whatapps và các mạng xã hội khác.

Được biết, cách đây một năm, Cantone đã gửi video quay lại cảnh cô đang quan hệ tình dục cho bạn trai cũ và ba người khác rồi bị những người này phát tán lên mạng.

Cô gái Italy tự tử khi trở thành trò đùa trên mạng

Tiziana Cantone (31 tuổi)

Hơn một triệu người đã xem video và Cantone nhanh chóng trở thành tâm điểm của những trò cười cợt, sỉ nhục. Cô buộc phải bỏ việc, chuyển đến vùng Tuscany thuộc Italy và cố gắng đổi tên nhưng rắc rối vẫn đeo bám.

Không những thế, toàn bộ lời nói của cô trong đoạn video "Anh đang quay phim à? Hay lắm" đã trở thành một trò đùa trên mạng. Thậm chí, chúng còn được in lên áo phông, ốp điện thoại và các mặt hàng khác.

Đối với một cô gái thì đây quả là một cú sốc lớn và là một sự việc đáng xấu hổ. Tuy nhiên, cô cũng đã cô gắng gạt bỏ tất cả, quyết tâm đâm đơn kiện những tên đã hủy hoại cuộc đời mình.

Sau khi đệ đơn kiện, Cantone được tòa án phán quyết chiến thắng và tất cả trang web, các công cụ tìm kiếm, kể cả Facebook, phải gỡ bỏ đoạn video. Nhưng ngược lại, cô phải trả 20.000 Euro (22.500 USD) chi phí pháp lý. Các công tố viên địa phương cũng cho biết, 4 nghi phạm liên quan đến đoạn video cũng đã bị bắt với cáo buộc phỉ báng.

Cô gái Italy tự tử khi trở thành trò đùa trên mạng

Đám tang của Cantone đã được phát sóng trực tiếp với rất đông người tiễn đưa cô

Hiện, cái chết của Cantone đã làm dấy lên một cuộc tranh cãi trong dư luận. Người Italy cho rằng, đây là một sự việc đáng xấu hổ và thật bất công cho cô gái.

Sau sự việc trên, Thủ tướng Italy Matteo Renzi nói: “Chúng ta hoàn toàn có thể triệt tiêu tận gốc nạn bạo hành đối với nữ giới. Chúng tôi cam kết sẽ cố gắng làm mọi thứ có thể”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái Italy tự tử khi trở thành trò đùa trên mạng