Clip thầy hiệu phó "quẩy" cùng học sinh khiến dân mạng thích thú

Thảo Nguyên| 15/08/2017 12:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đoạn clip ghi lại cảnh thầy hiệu phó bắt nhịp cùng học sinh trường THPT Thái Phiên (Hải Phòng) nhảy nhót vui vẻ giữa sân trường khiến nhiều người thích thú.

Những ngày qua, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại học sinh trường THPT Thái Phiên "quẩy" tưng bừng trong dịp tổng kết hè. Nhưng đáng chú ý hơn, trong clip có sự xuất hiện của một "cơ trưởng" đình đám là thầy hiệu phó Trần Tiến Chinh của trường THPT Thái Phiên nhiệt tình tham gia nhảy múa cùng nhóm học sinh.

 

VIDEO

 

Đoạn clip ghi lại màn nhảy ấn tượng của thầy giáo trẻ cùng học trò nhận được đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Bạn Nguyễn Hoàng Thanh Chương, học sinh trường THPT Thái Phiên - người quay clip cho biết: "Thầy Chinh là một người rất nhiệt tình, năng động trong mọi hoạt động và đặc biệt  rất hiểu về tâm lí của học sinh chúng em. Thầy luôn tạo điều kiện cho chúng em được vui chơi thoải mái trong các hoạt động".

"Mặc dù luôn nghiêm khắc trong công việc giảng dạy nhưng thầy cũng chính là nguồn động lực về mặt tinh thần cho tất cả các bạn học sinh", cô bạn chia sẻ

Clip thầy hiệu phó

Thầy hiệu phó Trần Tiến Chinh của trường THPT Thái Phiên

Hình ảnh thầy trò thân thiết trong lễ tổng kết năm học khiến nhiều người thích thú. Dạo qua các trang mạng, rất nhiều người không tiếc lời khen ngợi cho những động tác nhảy đẹp mắt của các em học sinh, đặc biệt là các thầy giáo đứng trên phía bục.

Thành viên có nickname Đức Trần chia sẻ: "Mong sẽ có nhiều thầy cô giáo hướng đến các hình ảnh giáo dục biết hòa đồng, thân thiện hơn nữa với các bạn học sinh nữa.Có như vậy, môi trường giáo dục của chúng ta mới được cải thiện thực sự và chất lượng giáo dục mới được nâng cao".

Một thành viên khác bình luận: “Đúng là thầy giáo nhà người ta”.

Thậm chí một số người hóm hỉnh đùa rằng: “Đây chính là thầy giáo của năm”.

Tuy nhiên, số ít người thì cho rằng hoạt động tuy vui nhưng các giáo viên cũng chú ý tiết chế trên lớp học để giữ hình ảnh người giáo viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip thầy hiệu phó "quẩy" cùng học sinh khiến dân mạng thích thú