Chuyên viên phòng Nội vụ huyện tử vong bất thường tại trụ sở

Vũ Ba| 15/06/2019 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/6, Công an tỉnh Thái Bình vẫn đang xác định nguyên nhân anh Nguyễn Trọng H. (SN 1982, xã Liên Giang, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) là chuyên viên phòng Nội vụ huyện Đông Hưng tử vong tại trụ sở làm việc.

Trước đó, vào khoảng 19h30 tối 14/6, không thấy anh H. về nhà, gọi điện thoại cũng không nghe máy, vợ anh H. là chị Hoàng Thị Th. liền đến UBND huyện Đông Hưng tìm chồng.

Tại đây, chị Th. được bảo vệ cơ cho biết, xe ô tô của anh H. vẫn còn để ở đây và phòng làm việc chưa khóa cửa. Chị Th. cùng bảo vệ đi vào phòng làm việc thì phát hiện anh H. đã tử vong nằm trên vũng máu, ở cổ có một vết thương.

Nhận được thông tin, Công an tỉnh Thái Bình và Công an huyện Đông Hưng đã có mặt khoanh vùng bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Chuyên viên phòng Nội vụ huyện tử vong bất thường tại trụ sở

Trụ sở UBND huyện Đông Hưng, nơi anh H. làm việc

Theo nhận định của cơ quan công an, qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân có một vết thương tại vùng cổ do vật sắc, nhọn gây ra. Hiện trường không bị xáo trộn, không có dấu vết của xô xát nên bài trừ khả năng nạn nhân bị sát hại, mà có thể nạn nhân đã tự tử. Tuy nhiên, cơ quan điều tra chưa phát hiện thư tuyệt mệnh hay vật chứng gì có liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Được biết, anh H. công tác tại UBND huyện Đông Hưng nhiều năm, đã có vợ và 2 con, kinh tế gia đình khá giả. Đến khuya cùng ngày, sau khi tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyên viên phòng Nội vụ huyện tử vong bất thường tại trụ sở