Chuyên gia phun xăm Kevin Le tổ chức sự kiện PMU

Minh Khang| 22/02/2023 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Festival PMU Universe Awards 2023 là cuộc thi tìm kiếm những tài năng trong ngành phun xăm thẩm mỹ xuất sắc nhất tại Việt Nam. Sự kiện do anh Kevin Le tổ chức với sự góp mặt của các thí sinh Quốc tế và dàn khách mời nổi tiếng

Chuyên gia phun xăm Kevin Le tổ chức sự kiện PMU

Anh hiện là một chuyên gia phun xăm thẩm mỹ và một chuyên gia trang điểm tài năng, được nhiều người biết đến và yêu mến. Ngoài vai trò là một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp thành công, Kevin Le còn gắn liền với tên tuổi của nhiều ngôi sao người mẫu, diễn viên nổi tiếng trong showbiz. 

Và bây giờ anh ấy đã thành công rực rỡ trong ngành nghệ thuật xăm thẩm mỹ. Bằng tài năng, sự chăm chỉ và tâm huyết, Kevin Le đã trở thành một trong những người trẻ đầu tiên của Việt Nam lấy đến 3 tấm bằng master của các học viện phun xăm thẩm mỹ hàng đầu thế giới.

Đây là lần thứ 5 sự kiện Festival PMU Universe Awards 2023 do anh Kevin Le - Founder & CEO KEVIN LE Beauty Center và Học viện Kevin Lê International Academy tổ chức. Anh Kevin Lê chia sẻ: "Sự kiện sẽ tổ chức 2 ngày với 3 phần: Hội nghị PMU Universe Congress 2023, Cuộc thi PMU Universe Congress 2023, Lễ trao giải và vinh danh PMU Universe Awards & Gala Party 2023 tại Trung tâm hội nghị The Adora Center". 

Anh Kevin Le trình bày, những năm chinh chiến trên thị trường PMU, anh muốn tạo sân chơi cho những ai yêu thích - đang hoạt động trong cộng đồng PMU Việt Nam & Quốc Tế. Anh tổ chức sự kiện này với mục đích là kết nối các cộng đồng ngành làm đẹp và PMU các nước; quảng bá du lịch Việt; tạo cơ hội cho cộng đồng PMU Việt Nam kết nối, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật tiên tiến ở thị trường trong nước lẫn quốc tế. 

Chuyên gia phun xăm Kevin Le tổ chức sự kiện PMU

Ngoài ra, anh Kevin chính là người lên kế hoạch, khởi xướng tổ chức các cuộc thi phun xăm cho các bạn thí sinh trong nước và quốc tế tranh tài qua các hạng mục chuyên môn và hạng mục thi toàn năng & FANTASY. Qua cuộc thi ở các hạng mục trên sẽ tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất và có cơ hội trở thành những chuyên gia, diễn giả đồng hành cùng Kevin Le trong các show hội thảo hay chương trình.

Chuyên gia phun xăm Kevin Le tổ chức sự kiện PMU

Chuyên gia phun xăm Kevin Le tổ chức sự kiện PMU

Anh Kevin Le chia sẻ thêm đôi điều về sự kiện này: "Đây cũng là nơi các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội học tập các chuyên gia Thế giới và ngược lại. Đồng thời vinh doanh, tôn vinh những tài năng trẻ và hơn hết nâng tầm giá trị, đánh dấu sự phát triển của ngành PMU tại Việt Nam."

Kevin Le chính là người cầm trịch cho sự kiện về phun xăm thẩm mỹ trong suốt 5 năm năm qua. Chính bản thân anh muốn tạo cơ hội học hỏi cho các bạn trong cộng đồng PMU và cũng muốn ngành phun xăm thẩm mỹ ở Việt Nam đón đầu xu hướng trên thế giới. Sự kiện lần này thành công sẽ là bước đệm, động lực cho Kevin Le tổ chức các dự án tiếp theo hay có thể là hợp tác với các nước trên thế giới nhằm đưa những phái đoàn chuyên gia Việt Nam tham dự các show quốc tế.

Anh Kevin Lê - Founder & CEO KEVIN LE Beauty Center và Học viện Kevin Lê International Academy cho biết thêm: Qua sự kiện lần này cũng sẽ giúp anh có cái đánh giá về ngành phun xăm ở Việt Nam toàn diện hơn. Từ đó, anh có cảm hứng hơn trong con đường đi tìm giải pháp khắc phục.

Chuyên gia phun xăm Kevin Le tổ chức sự kiện PMU

Anh Kevin Le nêu quan điểm cá nhân “vấp ngã ở đâu, đứng lên ở đó” vì các bạn có thời gian, sức khỏe, kỹ năng và trí tuệ. Khi cố gắng chứng tỏ năng lực, bản lĩnh thì chính là chìa khóa giúp anh mở ra cánh cửa cho riêng mình và cho cả ngành phun xăm của Việt Nam. 

Hiện nay, cuộc thi vẫn đang mở link đăng ký cho đến khi sự kiện diễn ra hoặc truy cập tại đường link facebook của anh Kevin Le https://www.facebook.com/kevin.le.35110 để nắm thông tin. Anh cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho cộng đồng PMU những giá trị của riêng mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyên gia phun xăm Kevin Le tổ chức sự kiện PMU