Thể thao

Chung kết Cúp Liên đoàn Anh gặp "bão tố" trước giờ G

Minh Anh 22/02/2024 - 16:19

Trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh giữa Liverpool và Chelsea sẽ diễn ra vào ngày 25/2. Tuy nhiên, "cơn bão" chấn thương khiến hai đội có thể không có lực lượng mạnh nhất.

Khi có những xem xét chuyên sâu hơn về các ca chấn thương mà Liverpool gặp phải trong trận đấu với Brentford cuối tuần qua, người hâm mộ CLB Liverpool đã phải nhận tin không vui khi những cầu thủ liên quan như Curtis Jones,

Diogo Jota và Darwin Nunez đều gặp chấn thương khá nặng và chắc chắn sẽ vắng mặt tại trận chung kết cúp liên đoàn Anh gặp Chelsea.

hen.jpg
Chung kết Cúp Liên đoàn Anh cả Liverpool và Chelsea có thể đều không có được lực lượng mạnh nhất.

Cụ thể, Diogo Jota và Curtis Jones lần lượt gặp chấn thương đầu gối và mắt cá chân, và sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 2 thắng, trong khi đó Nunez gặp chấn thương bắp chân và chưa rõ ngày trở lại.

Ở trận đấu tới, Liverpool cũng không có sự phục vụ của Alexander-Arnold. Dominik Szoboszlai và thủ thành Alisson vì những chấn thương khác nhau.

Ngoài trận chung kết Carabao Cup với Chelsea, tình hình lực lượng của Liverpool còn khiến người hâm mộ khác bi quan về khả năng cạnh tranh giành ngôi đầu Ngoại hạng Anh với Arsenal và Man City.

Tương tự với Liverpool, đối thủ của họ tại trận chung kết cúp Liên đoàn Anh là Chelsea cũng đang gặp phải khủng hoảng lực lượng với nhiều cái tên đáng chú ý sẽ vắng mặt như: Thiago Silva, Reece James Lesley Ugochukwu hay Carney Chukwuemeka.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết Cúp Liên đoàn Anh gặp "bão tố" trước giờ G