Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh

PV(TH)| 23/10/2019 22:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 dự kiến diễn ra từ ngày 27/7/2020 đến 24/8/2020 tại nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TP. Hồ Chí Minh).

UBND TP.HCM vừa có văn bản chấp thuận cho tổ chức vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 tại TP.HCM. Dự kiến địa điểm tổ chức sẽ là Nhà thi đấu Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP.HCM). UBND TP.HCM đề nghị Báo Tiền Phong - đơn vị tổ chức cuộc thi - thực hiện các thủ tục đề nghị cơ quan có thẩm quyền cấp phép theo quy định, theo báo Tuổi trẻ.

Bên cạnh đó, TP.HCM cũng yêu cầu Báo Tiền Phong đảm bảo các quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu; lưu hành, kinh doanh, ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu...

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam (tên Tiếng Anh: Miss Vietnam) là cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc gia đầu tiên của Việt Nam sau khi hai miền Nam Bắc thống nhất. Cuộc thi được khởi xướng và tổ chức bởi Báo Tiền Phong với tên gọi Hoa hậu Toàn quốc Báo Tiền Phong vào năm 1988. Người đầu tiên nắm giữ danh hiệu này - Hoa hậu Việt Nam 1988 - là Bùi Bích Phương. Người đăng quang gần nhất là Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Kể từ năm 2002, cuộc thi chính thức đổi tên thành Hoa hậu Việt Nam với tư cách là cuộc thi hoa hậu quốc gia của Việt Nam. Quy mô tổ chức cũng như số lượng thí sinh đăng ký dự thi khắp các vùng miền trên toàn Việt Nam.

Cuộc thi này được tổ chức 2 năm một lần vào các năm chẵn, dành cho tất cả các cô gái trên cả nước đáp ứng đủ điều kiện theo thể lệ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh