Tin địa phương

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định làm việc với Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc

Đức Hồ 15/01/2024 - 17:49

Ngày 15/1, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn đã có buổi gặp gỡ, làm việc với Tập đoàn INPYUNG Hàn Quốc do ông ông Park Chun-Seon – Chủ tịch làm Trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, ông Park Chun-Seon cho biết tỉnh Bình Định là một trong những tỉnh giải quyết các thủ tục đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp rất nhanh nên ông đã quyết định quay lại Bình Định lần thứ hai, với lần thứ nhất cách đây chưa tròn 1 tháng để khảo sát các tiềm năng đầu tư tại tỉnh.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã giới thiệu về các tiềm năng và cơ hội đầu tư tại tỉnh, trong đó chú trọng vào thương mại dịch vụ, hậu cần logistics xung quanh sân bay, bên cạnh đó mời gọi đầu tư vào Khu đất K200, đường An Dương Vương, thành phố Quy Nhơn; khảo sát KKT Nhơn Hội, các dự án vui chơi giải trí, khảo sát các tuyến Nam - Bắc Đề Gi.

ct-tinh-lam-viec-vs-dn-binh-dinh-1.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn đã có buổi gặp gỡ, làm việc với Tập đoàn INPYUNG Hàn Quốc do ông ông Park Chun-Seon – Chủ tịch làm Trưởng đoàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cũng cam kết tỉnh sẽ luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất và hỗ trợ doanh nghiệp trong việc khảo sát cũng như đầu tư tại Bình Định.

Qua buổi làm việc, ông Park Chun-Seon trân trọng cảm ơn sự tiếp đón chân tình của lãnh đạo tỉnh, đồng thời hứa hẹn qua quá trình khảo sát, Tập đoàn INPYUNG sẽ đầu tư từ 1 đến 2 dự án tại Bình Định, giúp thúc đẩy nền kinh tế của tỉnh và đẩy mạnh ngoại giao của hai bên.

Ông Park Chun-Seon sẽ dẫn đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đến tham dự Hội nghị Xúc tiến đầu tư tại Bình Định (nằm trong khuôn khổ Giải Đua thuyền máy Nhà nghề Quốc tế UIM F1H2O và UIM-ABP AQUABIKE Bình Định Grand Prix 2024) diễn ra vào tháng 3 năm nay. Bên cạnh đó, INPYUNG cũng sẽ hỗ trợ Bình Định trong công tác xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc năm 2024.

Ông Phạm Anh Tuấn trân trọng, cảm ơn thiện ý của ông Park Chun-Seon về việc đầu tư tại tỉnh Bình Định và mong muốn, với quan hệ, uy tín của bản thân, ông Park Chun-Seon sẽ là cầu nối giữa các thành phố, các doanh nghiệp của Hàn Quốc với tỉnh Bình Định trong quá trình triển khai thực hiện đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định làm việc với Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc