Chủ tịch FLC tiếp Chủ tịch Nicklaus Design

PV| 12/11/2014 14:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 11/11, tại Trụ sở Tập đoàn FLC, Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết đã có buổi tiếp và làm việc với ông Paul Stringer, Chủ tịch của Nicklaus Design (Hoa Kỳ), đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới về sân golf.

Tại buổi làm việc, ông Stringer đã bày tỏ sự cảm ơn đối với Tập đoàn FLC nói chung và ông Quyết nói riêng đã tin tưởng lựa chọn Nicklaus Design làm đơn vị thiết kế dự án FLC Samson Golf Links của Tập đoàn tại thị xã biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Chủ tịch FLC tiếp Chủ tịch Nicklaus Design

Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết đã có buổi tiếp và làm việc với ông Paul Stringer Chủ tịch của Nicklaus Design (Hoa Kỳ)

Chủ tịch Nickclaus Design cho biết, ông rất ấn tượng với tác phong làm việc hết sức chuyên nghiệp của Chủ tịch FLC cũng như đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt huyết của Tập đoàn, đồng thời cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục được hợp tác với FLC trong các dự án tương lai của Tập đoàn.

Tại buổi làm việc, ông Stringer đã gửi lời mời chính thức tới Chủ tịch Trịnh Văn Quyết trong chuyến làm việc tại Hoa Kỳ tới đây sẽ ghé thăm trụ sở chính của Nickclaus Design tại Florida và thăm sân golfNicklaus đầu tiên tại Hoa Kỳ.

Thay mặt Tập đoàn FLC, ông Quyết đã cảm ơn Chủ tịch Nickclaus đã dành thời gian quý báu đến thăm FLC và hy vọng rằng sự hợp tác giữa hai bên sẽ đạt được kết quả tốt đẹp và ngày càng bền chặt.

Chủ tịch FLC tiếp Chủ tịch Nicklaus Design

Trước đó, Chủ tịch Nicklaus Design đã đến công trường dự án FLC Samson Golf Links của FLC tại Thanh Hóa. Ông Stringer cho biết, ông đã rất ấn tượng với tiến độ thi công hết sức khẩn trương và tốc độ của dự án này và tin tưởng đây sẽ là sân golf Nickclaus đầu tiên tại Việt Nam với kỷ lục về tiến độ thi công chỉ trong vòng 8 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch FLC tiếp Chủ tịch Nicklaus Design