Chồng nghi ngáo đá đâm vợ trọng thương

Hồng Nam| 07/06/2019 08:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 6/6, Công an TP.Cần Thơ đã phong toả con hẻm nhỏ trong khu vực 5 (xóm Chài, thuộc phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ), khống chế người đàn ông khoảng 40 tuổi, nghi bị ngáo đá dùng dao đâm vợ trọng thương.

Theo đó, vào chhiều cùng ngày, người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu của chị Phạm Ngọc Châu (39 tuổi) từ căn nhà cặp bờ kênh tại tổ 32 khu vực 5 (xóm Chài, thuộc phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ. Khi mọi người chạy đến nơi thì phát hiện trên người chị Châu có vết thương nghi bị chồng đâm bằng vật sắc nhọn, dẫn đến thương tích nghiêm trọng.

Gia đình cùng người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Cùng thời điểm này, chồng chị Châu là Hồ Minh Hưng (41 tuổi) có biểu hiện ngáo đá đóng cửa cố thủ bên trong căn nhà.

Chồng nghi ngáo đá đâm vợ trọng thương

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Ngay khi nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Cần Thơ nhanh chóng xuống hiện trường, phong toả con hẻm. Lực lượng Cảnh sát Cơ động cũng được huy động đến hiện trường, triển khai các phương án nhằm bảo vệ an toàn tính mạng cho người dân quanh khu vực và tiến hành khống chế đối tượng đang cố thủ trong nhà.

Đến gần 20 giờ cùng ngày, đối tượng bị khống chế và được lực lượng Cảnh sát cơ động đưa ra khỏi căn nhà. Khi bị khống chế, Hưng có biểu hiện không tỉnh táo nghi do dùng ma tuý. Lực lượng Công an đã khám nghiệm hiện trường, đang tiến hành các bước điều tra làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng nghi ngáo đá đâm vợ trọng thương