Chồng kiện đòi bồi thường, vì vợ quá xấu sau khi tẩy trang

Hà Kim| 22/06/2016 06:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hốt hoảng với nhan sắc thật của vợ sau khi tẩy trang, người chồng kiện đòi bồi thường 20 nghìn USD (tương đương 440 triệu VND).

Một sự việc hy hữu vừa xảy ra tại đất nước Algeria. Một chú rể đã đâm đơn kiện vợ mới cưới của mình ra tòa và đòi bồi thường, bởi lý do cô này có mặt mộc quá xấu, khác xa với khi trang điểm.

Theo đó, chàng rể mới tỉnh dậy sau đêm tân hôn và quá hoảng hốt vì người phụ nữ xa lạ nằm bên cạnh. Thoạt đầu anh này còn tưởng đó là một tên kẻ trộm. Sau đó người đàn ông mới nhận ra đó là cô vợ mới cưới của mình với gương mặt mộc, không son phấn.

Mặc dù, hai người đã quen biết và trải qua thời gian tìm hiểu yêu đương khá lâu, nhưng phải đến tận buổi sáng sau đêm tân hôn, người chồng xui xẻo này mới được diện kiến khuôn mặt mộc hoàn toàn của vợ mình.

Anh chồng đi từ bất ngờ cho tới tức giận vì cho rằng cô vợ đã lừa dối mình trắng trợn, nên đã quyết định đâm đơn khởi kiện cô vợ mới cưới của mình.

Chồng kiện đòi bồi thường, vì vợ quá xấu sau khi tẩy trang

Ngày nay rất nhiều cô gái đã lợi dụng trang điểm để biến mình thành một người khác

Tại phiên tòa, người chồng cho biết từ khi quen nhau cho tới khi làm đám cưới, chưa khi nào cô vợ không trang điểm. Anh này mô tả trước đây, vợ mình luôn có vẻ ngoài xinh đẹp, hấp dẫn. Vì vậy anh không thể ngờ cô ta lại xấu xí đến thế sau khi tẩy trang.

Anh chồng này còn nằng nặc quả quyết, cái người đang nằm cạnh mình trên giường kia nhất định không phải người anh ta đã tổ chức cả một hôn lễ hoành tráng để làm vui lòng. Anh chồng tội nghiệp nhất định cho rằng, đã có kẻ khác đột nhập vào căn hộ của mình.

Vậy là sau 1 đám cưới ngập tràn hạnh phúc, cặp vợ chồng này lại đang phải đứng trước nguy cơ ly hôn. Và cuối cùng, sự lừa dối có một không hai này sẽ phải trả cái giá khá đắt đỏ - 20 nghìn USD (tương đương 440 triệu VND).

Vẫn biết làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ, nhưng chỉ nên làm đẹp ở mức độ vừa phải nào đó để tôn lên cái duyên dáng sẵn có của mình thôi, chứ nếu làm quá để khác hẳn so với bản gốc thì sớm muộn cũng có câu chuyện đắng lòng như câu chuyện trên đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng kiện đòi bồi thường, vì vợ quá xấu sau khi tẩy trang