Chồng đâm vợ rồi chở đi cấp cứu nhưng vẫn tử vong

Hồ Huy| 26/09/2019 09:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đâm vợ trọng thương, người chồng vội lấy xe chở vợ đi cấp cứu nhưng nạn nhân vẫn tử vong do vết thương quá nặng.

Công an tỉnh Long An ngày 26/9 cho biết, đang tạm giữ đối tượng Dũng (Dũng vịt, ngụ ấp Tấn Long, xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là người vợ của Dũng, tên Nhi (quê Trà Vinh).

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 25/9, sau khi đi nhậu về giữa Dũng và chị Nhi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Lúc này, Dũng đã dùng dao nhọn đâm vợ trọng thương. Đáng nói, sự việc trên có sự chứng kiến của 3 cháu nhỏ là con của vợ chồng Dũng.

Chồng đâm vợ rồi chở đi cấp cứu nhưng vẫn tử vong

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án

Ngay sau khi đâm vợ, Dũng vội vã chở chị Nhi tới Bệnh viện huyện Bến Lức cấp cứu. Do vết thương quá nặng, chị Nhi đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bến Lức phối hợp với Công an tỉnh Long An đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra. Dũng cũng đầu thú ngay sau đó.

Được biết, Dũng làm nghề kinh doanh, có xe tải chở vịt và trại chăn nuôi ở phía sau nhà ngụ ấp Tấn Long, xã Thanh Phú. Theo hàng xóm, hai vợ chồng chung sống với nhau có 3 đứa con, lớn nhất 14 tuổi, con nhỏ nhất 5 tuổi. 

Vụ án đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng đâm vợ rồi chở đi cấp cứu nhưng vẫn tử vong