Cho người lạ vào tránh lũ, siêu thị báo mất 130 điện thoại với tổng giá trị 1,2 tỷ đồng

Phong Vân| 18/10/2022 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong đêm mưa lịch sử 14/10, nhân viên một siêu thị trên địa bàn TP Đà Nẵng đã cho 9 người lạ vào tránh lũ. Sau đó, có 4 người đã “biến mất” cùng 130 chiếc điện thoại với tổng giá trị 1,2 tỷ đồng.

Ngày 18/10, thông tin từ Công an TP Đà Nẵng cho biết, Công an quận Liên Chiểu đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự điều tra vụ mất cắp tài sản xảy ra tại siêu thị Điện Máy Xanh trên đường Tôn Đức Thắng, thuộc phường Hòa Minh.

dn1812.jpeg
Nhiều tuyến đường ở TP Đà Nẵng chìm trong biển nước trong đợt mưa lũ vừa qua.

Theo thông tin ban đầu, ngày 15/10, Công an phường Hòa Minh tiếp nhận đơn trình báo của chị N.T.T (SN 1994, trú phường Khuê Mỹ, quận Liên Chiểu) về việc mất tài sản tại siêu thị trên. Cụ thể, tối ngày 14/10, do mưa to nên chị T. cùng 6 nhân viên (có bảo vệ) của siêu thị dọn dẹp cửa hàng, gom hết các đồ điện tử vào bao ni lông để lên trên cao tránh bị vào nước.

Lúc này, vì tình hình ngập úng, nước lên cao nên chị T. đã cho 9 người (không rõ lai lịch, đặc điểm) vào trú trong siêu thị. Đến khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày, chị T. cùng 6 nhân viên và 5 người di chuyển lên tầng hai để nghỉ, còn lại 4 người dưới tầng trệt. Khi này, siêu thị có khoá cửa kính cường lực nhưng không đóng cửa cuốn phía ngoài.

Đến khoảng 1 giờ 30 phút ngày 15/10, chị T. xuống tầng trệt kiểm tra thì phát hiện những tấm cửa kính cường lực phía trước siêu thị bị vỡ hoàn toàn và không thấy những người dân trú phía dưới. Đồng thời, chị T. phát hiện các bao nilông chứa khoảng 130 chiếc điện thoại (iPhone, Samsung, Oppo, Vivo, Xiaomi, Readline, Nokia, Masstel…) với tổng trị giá khoảng 1,2 tỷ đồng đã “không cánh mà bay”.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cho người lạ vào tránh lũ, siêu thị báo mất 130 điện thoại với tổng giá trị 1,2 tỷ đồng