Chi Pu trải lòng về những lần bị "ném đá" giọng hát

Hà Thu| 22/01/2018 18:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chi Pu cho rằng những lời chửi rủa trên mạng chỉ là ảo nhưng những tổn thương là có thật, và đang gặm nhấm cô từng ngày.

Mới đây, một bức tâm thư của Chi Pu gửi cho cộng đồng fan hâm mộ của mình nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Vì đây là lần đầu tiên Chi Pu nhắc đến những ồn ào thời gian qua khi cô chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát chuyên nghiệp.

Chi Pu trải lòng về những lần bị

Chi Pu lần đầu tiên lên tiếng về những ý kiến trái chiều về giọng hát

Trong vòng chưa đầy 4 tháng, Chi Pu đã liên tục tung sản phẩm âm nhạc, mỗi tháng 1 MV và chính thức bước sang con đường ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên, mặc dù MV được đầu tư kỹ càng, nhưng giọng hát của Chi Pu không nhận được sự đánh giá cao từ phía người hâm mộ và cả những ca sĩ chuyên nghiệp. Không ít những ý kiến chỉ trích, phẫn nộ trước giọng hát của Chi Pu. Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Chi Pu đi hát.

Thế nhưng, tất cả 4 sản phẩm âm nhạc của Chi Pu đều trên 9 triệu lượt người xem, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của danh tiếng cô nàng hot girl này.

Trong bức tâm thư gửi đến cộng đồng fan hâm mộ, Chi Pu lần đầu tiên trải lòng về những áp lực gặp phải suốt thời gian qua. "Chi đã rất áp lực, khi vẫn phải xuất hiện, đối mặt với hàng trăm nghìn người dù mình đang nằm trong tâm bão. Chi gần như không muốn chạm phải ánh mắt của bất cứ ai, vì không biết họ đang nghĩ gì về mình. Thậm chí đôi chân Chi run rẩy khi bước về phía đám đông, khi bước ra sân khấu, vì không biết họ sẽ phản ứng như thế nào đây?", Chi Pu viết.

Chi Pu trải lòng về những lần bị

Nữ ca sĩ tâm sự thời gian qua đã gắng gượng rất nhiều khi phải lắng nghe những lời lăng mạ của người khác trên mạng xã hội. Với cô, "những lời chửi rủa trên mạng chỉ là ảo, nhưng tổn thương đang gặm nhấm Chi từng ngày là thật".

Chi Pu cho biết từng nghĩ đến việc sẽ buông xuôi, mất niềm tin. "Mình có đáng phải chịu những điều như vậy? Cái gì Chi sai Chi đã nhận, còn lại, Chi không cho phép chuyện đời tư của mình bị áp đặt định kiến, không cho phép bản thân mình phải chịu đựng những thứ không đúng sự thật thêm nữa.

Có rất nhiều câu chuyện xuyên tạc về nhân cách con người Chi tràn lan trên mạng xã hội. Chi mong Sunny đủ tỉnh táo để phân biệt thật giả, chọn lọc thông tin để tiếp nhận và không dễ dàng bị lung lay lòng tin", Chi Pu viết.

Chi Pu cho biết chính cộng đồng Sunny (tên FC), cộng đồng fan hâm mộ của cô đã trao niềm tin và sức mạnh để cô bước tiếp. Cô cảm ơn những người luôn bên cạnh và xin lỗi những ai đã bị cô làm phiền lòng.

Từ khi chuyển sang ca hát, Chi Pu vướng tin đồn sứt mẻ tình cảm với bạn thân Gil Lê hay bị "khai quật" ảnh chưa đúng mực từ năm 12 tuổi. Mới đây, Chi Pu lại bị đồn thổi có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Hàn Quốc Jin Joo Hyung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu trải lòng về những lần bị "ném đá" giọng hát