Chevrolet Camaro được phân phối chính hãng

congly.com.vn| 13/04/2012 11:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

GM Việt Nam dự định thâm nhập thị trường xe hơi thể thao khi giới thiệu mẫu thể thao 2+2 Chevrolet Camaro nổi tiếng tại triển lãm ôtô lớn nhất trong nước, Việt Nam Motorshow 2011 diễn ra vào cuối tháng 11. Camaro được Chevrolet hồi sinh vào 2008, sau 6 năm dừng sản xuất. Camaro là cái tên làm nhiều người xúc động nhất bởi chúng là biểu trưng cho thời kỳ đỉnh cao ngành công nghiệp ôtô Mỹ. Thi�

Mẫu xe cơ bắp Camaro sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Giới thiệu Chevrolet Camaro hoàn toàn mới, GM Việt Nam muốn đặt chân vào thị trường xe nhập, với những dòng xe hơi thể thao được khá nhiều khách hàng tại Việt Nam ưu chuộng, khi "cửa" nhập xe mới những dòng xe này của các showroom đã bị khép lại.

Tuy nhiên, GM Việt Nam chưa tiết lộ thông tin chi tiết về phiên bản động cơ cũng như giá bán xe, cho tới khi chiếc xe chính hãng được trưng bày tại triển lãm Việt Nam Motorshow 2011 diễn ra cuối tháng 11 tới.

Triển lãm ôtô lớn nhất nước, Việt Nam Motorshow 2011 sẽ diễn ra từ ngày 16/11 đến 20/11 tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP HCM. Không còn sôi động như năm trước bởi ảnh hưởng khó khăn của nền kinh tế, triển lãm năm nay chỉ có 6 đơn vị thành viên VAMA tham gia gồm Mercedes, Honda, Toyota, Suzuki, GM và Samco.

Đức Quang

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chevrolet Camaro được phân phối chính hãng