Charlie Nguyễn: "Không ái ngại khi làm việc với Tinna Tình"

Sơn Trí| 24/10/2013 22:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát biểu trong buổi ra mắt Trung tâm Vân Sơn tại Việt Nam chiều (24.10), đạo diễn Charlie Nguyễn cho hay “anh không ái ngại” khi làm việc chung với Tina Tình.

Trong một tuần trở lại đây, vụ ồn ào mua tranh của Charlie Nguyễn - Tinna Tình đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Việc vị đạo diễn Việt kiều phủ nhận một cách khá phũ phàng chuyện mua tranh ủng hộ “tình cũ” đã khiến Tinna Tình tức giận. Cô từng chia sẻ rằng: “Không thích liên quan tới cái tên Charlie Nguyễn nữa” và coi việc vị đạo diễn đã làm là một hành động “bôi tro trét trấu” vào mặt mình.

Charlie Nguyễn:    
Charlie Nguyễn từng là diễn viên hài diễn cùng Vân Sơn trước khi làm đạo diễn

Mà ai cũng biết Tinna Tình từng là ca sĩ nhận được nhiều sự ưu ái, giúp đỡ từ Vân Sơn, việc Tinna Tình xuất hiện trong show diễn do danh hài này tổ chức là một điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, khi chương trình còn có cả sự góp mặt của Charlie Nguyễn trên cương vị đạo diễn, không ít người thắc mắc liệu cặp đôi này có chịu hợp tác.

Charlie Nguyễn:
Bộ ba thân thiết: Tuấn Ngọc - Charlie Nguyễn - Đức Huy trước buổi họp báo

Khi được hỏi về chuyện “có vấn đề gì khi hợp tác với Tinna Tình sắp tới hay không”, Charlie Nguyễn trả lời rất nhanh: “Không ái ngại khi làm việc chung Tina Tình”. Tuy nhiên, sau lời khẳng định chắc nịch ấy, vị đạo diễn bồi thêm: “Đó chỉ là về phía tôi thôi, còn phía Tinna Tình có vấn đề gì hay không thì tôi không biết!”. Vị đạo diễn của “Cưới ngay kẻo lỡ” còn cho biết: “Trong công việc mọi người đều tập trung và bận rộn cho vị trí của mình thế nên anh không quan tâm đến những chuyện ngoài lề”.

Charlie Nguyễn:
Vân Sơn cho hay anh muốn mang đến một món ăn ngon cho khán giả Việt Nam

Trong buổi ra mắt trung tâm Vân Sơn tại Việt Nam, hiện diện cùng danh hài hải ngoại còn có 4 gương mặt đình đám khác của giới giải trí là: nhạc sĩ Nguyễn Hà, nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Tuấn Ngọc và đạo diễn Charlie Nguyễn. Theo giới thiệu của dành hải ngoại, cả 4 gương mặt trên sẽ cùng hợp tác với anh trong các lĩnh vực khác nhau, phục vụ cho các show diễn của trung tâm Vân Sơn tại Việt Nam. Theo đó, Charlie Nguyễn sẽ là đạo diễn chính của các liveshow do Vân Sơn thực hiện tại quê nhà, Đức Huy sẽ làm MC số đầu tiên, nhạc sĩ Nguyễn Hà phụ trách âm nhạc, Tuấn Ngọc ca sĩ biểu diễn.

Charlie Nguyễn:
Anh cũng tiết lộ về tình bạn 20 năm cùng với đạo diễn Charlie Nguyễn

Charlie Nguyễn:
Dàn êkíp "khủng" của trung tâm Vân Sơn.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của các show diễn do trung tâm Vân Sơn tổ chức là sự có mặt của hàng loạt ngôi sao hải ngoại, cũng như sự xuất hiện của các ngôi sao ở Việt Nam. Hoạt động đánh dấu hành trình tại Việt Nam của nghệ sĩ Vân Sơn bắt đầu chính là đêm diễn “Chuyện tình quê hương” vào ngày 21.12.2013. Đây cũng là thời điểm kỷ niệm 20 năm trung tâm Vân Sơn và chương trình DVD thứ 50 mà trung tâm này đã sản xuất và phát hành trên toàn thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Charlie Nguyễn: "Không ái ngại khi làm việc với Tinna Tình"