Chàng trai Việt lần đầu đóng vai chính trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Chí Tâm| 01/06/2019 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chàng trai trẻ Nguyễn Đăng Cự đã tạo nên kỳ tích với vai nam chính trong dự án đầu tay của mình tại xứ sở kimchi.

Mới đây, thông tin về việc một chàng du học sinh người Việt tại Hàn Quốc bất ngờ đóng chính trong bộ phim truyền hình đang phát sóng trên đài KCTV của Jeju gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nhân vật được nhắc đến là anh chàng sinh viên trẻ tuổi John Nguyễn (tên thật Nguyễn Đăng Cự) hiện đang đi học và sinh sống tại Hàn Quốc. Đăng Cự, SN 1992, quê ở Hà Tĩnh. Hiện tại, anh là sinh viên năm cuối ngành kinh tế học, ĐH Daegu.

Đăng Cự nhận được lời mời vào vai chính của bộ phim truyền hình Hàn Quốc do đài KCTV sản xuất có tên My nickname is President (tạm dịch: Biệt danh của tôi là Đầu đất). Đây cũng là tác phẩm truyền hình đầu tiên đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của John Nguyễn.

Chàng trai Việt lần đầu đóng vai chính trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Hình ảnh Lee Min Guk (Nguyễn Đăng Cự đóng) bị bắt nạt trong phim My Nickname Is President.

My nickname is President có chủ đề gia đình đa văn hóa, vấn đề chưa bao giờ hết nóng trong xã hội Hàn Quốc. Phim dài 18 tập nhưng chỉ vài tập đầu bị công chúng đánh giá là nghiệp dư, chưa trau chuốt về hình ảnh, diễn xuất... như các phim kinh phí lớn, phát trên truyền hình lớn của Hàn Quốc.

Trong phim Nguyễn Đăng Cự vào vai Lee Min Guk - nhân viên mới trong một công ty Hàn Quốc. Lee Min Guk chịu nhiều kỳ thị, phân biệt đối xử ngay ngày đầu tiên vào công ty vì có mẹ người Việt, cha người Hàn Quốc. Anh phải chứng tỏ khả năng của mình để cạnh tranh sinh tồn, vượt qua những định kiến xã hội.

Chàng trai Việt lần đầu đóng vai chính trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Đăng Cự (giữa) là diễn viên Việt đầu tiên được đóng vai chính trong một bộ phim Hàn Quốc.

Bộ phim này còn có sự tham gia của nam diễn viên Ryu Tae Ho, từng xuất hiện trong các bộ phim ăn khách như Khi nàng say giấc, Đường về nhà, Ông Hoàng,… Nguyễn Đăng Cự lần đầu đóng phim chưa để lại ấn tượng diễn xuất nào nhưng vẫn nhận được sự động viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chàng trai Việt lần đầu đóng vai chính trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn