Chân dung đối tượng giết vợ, cho vào bao tải ném xác phi tang

Duyên Hà| 15/06/2015 14:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn vì ghen tuông, vợ chồng Hảo đã viết đơn ly hôn và đang chờ tòa giải quyết. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi Hảo đã giết vợ ném xác phi tang.

Trước đó như Công lý đã đưa tin, vào khoảng 7 giờ ngày 11/06/2015, người dân phát hiện một xác chết, cuốn trong bao tải xác rắn tại khu vực sông Trà Lý, đoạn qua tổ 15, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình.

Thông tin ngay lập tức được thông báo đến cơ quan chức năng. Khám nghiệm hiện trường, nghiệm tử thi, công an nhận định đây là một vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng.

Nạn nhân được xác định là chị Trịnh Thị Mến (SN 1979) trú tại thôn Thuận Nghiệp, xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư. Ngay lập tức các cán bộ điều tra công an tỉnh Thái Bình đã khám nghiệm khẩn cấp tại nơi ở của chị Mến. Trong quá trình mở rộng điều tra, công an xác định chồng của nạn nhân là nghi can số 1 của vụ án.

Quá trình điều tra về cuộc sống của nạn nhân cơ quan công an nắm được nhiều thông tin quan trọng. Gần đây, giữa chị Mến và chồng là Nguyễn Đình Hảo, sinh năm 1977, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đặc biệt, hai vợ chồng Mến-Hảo đã đưa đơn ly hôn ra tòa và đang chờ được giải quyết.

Vào thời điểm phát hiện xác nạn nhân bị ném xuống sông, Nguyễn Đình Hảo cũng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Đây là căn cứ để cơ quan điều tra đặt Hảo là nghi can giết người, ném xác phi tang.

Sau khi đưa ra được nhận định về đối tượng, cơ quan công an đã kết hợp nhiều biện pháp nghiệp vụ tác động đến Nguyễn Đình Hảo.

Chân dung đối tượng giết vợ, cho vào bao tải ném xác phi tang

Đối tượng Nguyễn Đình Hảo tại cơ quan điều tra

Đến 19 giờ ngày 12/06/2015, đối tượng Nguyễn Đình Hảo (trú tại  thôn Thuận Nghiệp, xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) là chồng của nạn nhân đã đến phòng CSĐT Tội phạm về TTXH Công an tỉnh Thái Bình đầu thú về hành vi giết vợ. 

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Đình Hảo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo Hảo, chị Mến đã 3 lần đi xuất khẩu lao động tại Ma Cao (Trung Quốc). Hảo nghi ngờ thời điểm chị Mến làm việc ở Ma Cao đã có tình cảm với người đàn ông khác. Nhiều lần Hảo đã can ngăn vợ không cho đi Ma Cao nhưng không thành. Chính vì điều này, vợ chồng Hảo thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc đưa đơn ra tòa xin ly hôn.

Tối ngày 10/06/2015, giữa hai vợ chồng lại tiếp tục xảy ra cãi vã. Hảo khai do hai vợ chồng cãi nhau vì chuyện chia tài sản sau khi ly hôn. Hảo đã dùng tuýp sắt đập vào gáy làm chị Mến tử vong tại chỗ. Lo lắng sự việc bị phát hiện Hảo đã nghĩ ra cách để phi tang thi thể của vợ.

Ngay sau đó, Hảo đã cho xác chị Mến vào bao tải, điều khiển xe máy chở xác chị Mến đến khu vực sông Trà Lý ném xuống sông nhằm phi tang và bỏ trốn về Nam Định.

Liên quan đến vụ án mạng, cơ quan điều tra đã thu giữ chiếc xe máy và một số vật chứng của vụ án.

Hiện cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chân dung đối tượng giết vợ, cho vào bao tải ném xác phi tang