Cận cảnh vẻ đẹp lịm tim của nơi diễn ra Fashion Voyage

Phương Thảo| 24/03/2021 12:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sức quyến rũ của những vệt nắng loang dài trên các mảng tường theming giả cổ kỳ công, của những vòm cửa uốn cong tựa như một ngôi nhà ở nước Ý xa xôi, hoàng hôn vi diệu nơi “thị trấn Amalfi” Sun Premier Village Primevera Nam Phú Quốc…, tất cả đã dệt nên những sàn diễn thời trang Fashion Voyage #3 đẹp lộng lẫy.

anh-1(1).jpg

Ngay từ lần đầu tiên đến với Sun Premier Village Primavera, Long Kan - đạo diễn của những show thời trang hàng đầu Việt Nam đã bị chinh phục bởi vẻ đẹp của kiến trúc, của sự hài hòa đến khó tin giữa không gian biển trời Nam Phú Quốc tuyệt mỹ và một “thị trấn Địa Trung Hải” cheo leo trên sườn núi.

Khi đến Địa Trung Hải với những con đường đầy màu sắc, những đường cong uốn lượn ven biển giữa trời xanh và mây trắng, Long Kan nghĩ rằng đây chính là nơi mà khi bất cứ ai đến đây đều sẽ cảm thấy lạc quan hơn, yêu đời hơn và tin tưởng vào những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống”, Long Kan chia sẻ.

anh-2.jpeg

Bất kỳ góc nào của thị trấn Địa Trung Hải phiên bản Việt đều có thể trở thành sân khấu hoàn hảo, tôn lên những BST thời trang đẳng cấp. Bởi vậy, lần đầu tiên trong lịch sử Fashion Voyage, đạo diễn Long Kan đã sử dụng 2 sân khấu cho show diễn của mình. Một sàn diễn là con phố trải dọc theo dự án được bao quanh bởi những cửa hàng rực rỡ, đưa khách mời du ngoạn tới miền Địa Trung Hải đích thực.

anh-3.jpg

Hình ảnh Khải Hoàn Môn, những vòm cửa cong, vệt nắng loang dài cùng các mảng tường theming giả cổ tại tổ hợp Sun Premier Village Primavera do tập đoàn Sun Group đầu tư, kiến tạo hòa quyện hoàn hảo cùng các thiết kế thời trang của NTK Võ Công Khanh và các NTK trẻ, đưa con phố Địa Trung Hải lãng mạn trở thành nơi gặp gỡ của thời trang, kiến trúc và du lịch.

anh-4.jpg

Xuất thân là dân mỹ thuật, NTK Võ Công Khanh đã gọi thị trấn Địa Trung Hải (Nam Phú Quốc) là “thiên đường”: “Màu sắc và bố cục nơi này thu hút tôi ngay phút ban đầu đặt chân đến, tất cả được sắp đặt hài hoà tinh tế giữa những khối nhà hình học xếp lệch nhau bên cạnh biển xanh ngắt dưới ánh hoàng hôn đỏ rực... có lẽ từ ngắn gọn tôi có thể nói về nơi này“ đó là một thiên đường”. Đây sẽ là một bức tranh giao hoà của cái nhìn từ những con nguời mang trái tim nghệ sĩ đầy mơ mộng, luôn biến những giấc mơ trở thành sự thật”.

anh-5.jpg

Thị trấn Địa Trung Hải còn ẩn chứa hàng trăm tiểu cảnh, đại cảnh như con đường gốm sứ, đài phun nước bằng đá, các công trình phục dựng tàn tích La Mã cổ xưa, những lan can trải dài theo bờ biển… Tất cả đều trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà mốt. Từ màu sắc, các đường gấp trên chân váy, những đường cut out táo bạo hay các hoạ tiết trên các thiết kế được trình diễn tại Fashion Voyage #3 đều phảng phất bóng dáng của thị trấn phồn hoa này.

anh-6.jpg

Cùng với ngôn ngữ kiến trúc độc đáo, Sun Premier Village Primavera còn níu chân giới mộ điệu bởi bãi cát trắng mịn màng, những hàng dừa xanh xào xạc, tiếng sóng biển rì rào, hay làn da thiếu nữ bừng sáng dưới nắng mặt trời của miền biển trong những shoot hình đẹp như một giấc mộng.

anh-6.png

Hướng thẳng ra đại dương, với tầm nhìn panorama thu trọn đường chân trời, bãi cát trắng mịn và “đặc sản” hoàng hôn đẹp bậc nhất Phú Quốc, sàn catwalk thứ hai của show diễn nằm trên bể bơi vô cực của Central Village – tổ hợp thương mại dịch vụ trung tâm của thị trấn Địa Trung Hải. Nơi đây trong tương lai gần, khi đi vào vận hành sẽ trở thành trung tâm giải trí hiện đại và đẳng cấp bậc nhất tại Nam Phú Quốc, với chương trình biểu diễn nghệ thuật hoành tráng sử dụng công nghệ Vortex hàng đầu thế giới.

anh-7.png

Đúng như tên gọi của show diễn “Chasing the sun” – toàn bộ khách mời của buổi trình diễn thứ 2 trong khuôn khổ Fashion Voyage #3 như được bước vào chuyến viễn du thời trang rong ruổi theo bóng mặt trời. Những mẫu thiết kế với các gam màu tươi sáng đầy sức sống, tựa như những tia nắng đến từ vùng đất đầy chất thơ Địa Trung Hải của NTK Lê Thanh Hòa, NTK Adrian Tuấn Anh đã ghi lại sự chuyển biến đầy tinh tế của thời gian và không gian trong một buổi hoàng hôn trên biển. Không ngoa khi nói rằng bể bơi vô cực của thị trấn Địa Trung Hải chính là sàn diễn trong mơ của các NTK, người mẫu thời trang.

anh-8.jpg

Từ trước khi “chuyến viễn du thời trang số 3” của Long Kan diễn ra, thị trấn Địa Trung Hải của Nam đảo Ngọc vốn đã trở thành điểm đến du lịch mới đầy hấp lực của Phú Quốc. Trên các trang mạng xã hội, các trang báo có uy tín…, vô số hình ảnh “đẹp không góc chết” tại đây đã khiến cộng đồng xôn xao, trầm trồ ngưỡng mộ. Khoảnh khắc được thả hồn trong làn nước xanh mát của bể bơi vô cực nằm tại trung tâm tổ hợp giải trí Central Village, ngắm nhìn mặt trời đảo Ngọc đỏ ối, tròn vành vạnh, loang ra những sóng màu sóng sánh có khả năng thôi miên bất cứ tâm hồn nào dù là khô cằn nhất.

anh-9.jpg

Trong thời gian ngắn nữa thôi, thị trấn Địa Trung Hải phía Nam đảo Ngọc sẽ chính thức vận hành với những nhà hàng, cửa hiệu, quán bar nhộn nhịp cùng vô số sự kiện sôi động suốt cả năm. Đúng như những xúc cảm mà Đạo diễn Long Kan chia sẻ: “Khi mình cảm thấy rung động thì khán giả cũng sẽ có cảm xúc như mình”, ở thị trấn Địa Trung Hải, Sun Group đã biến giấc mơ hoang đường của “kẻ mộng mơ” Long Kan trở thành sự thật. Thị trấn Địa Trung Hải nói riêng và Nam Phú Quốc nói chung, dưới nỗ lực kiến tạo của Sun Group, sẽ tiếp tục trở thành miền đất hứa cho du khách, các nhà đầu tư hay những “kẻ mộng mơ” tìm kiếm một chốn phồn hoa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh vẻ đẹp lịm tim của nơi diễn ra Fashion Voyage