Calvin Harris, mối tình dài nhất của Taylor Swift

Hà Thu| 03/06/2016 09:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Suốt 24h qua, thông tin Taylor Swift bị Calvin Harris chủ động nói lời chia tay sau gần 15 tháng hẹn hò khiến dư luận dậy sóng.

Tỷ lệ thuận với thành tích nổi bật trong sự nghiệp ca hát là chuyện tình cảm “sớm vui tối tàn” của Taylor Swift, cựu công chúa nhạc đồng quê nay đã trở thành cô ca sỹ nhạc Pop quyến rũ và đắt giá nhất hành tinh.

Calvin Harris, mối tình dài nhất của Taylor Swift

Taylor Swift nổi tiếng là giọng ca đắt giá nhất hành tinh nhưng lại lận đận trong tình duyên

Hầu hết các mối tình của Taylor Swift diễn ra khá chóng vánh, và tất cả đều kết thúc có vẻ như trong uất ức đau khổ (theo như những bài hát cô sáng tác về chuyện tình đã qua của mình).

Tháng 3/2015, sau hơn 2 năm sống độc thân, Taylor Swift làm người hâm mộ bất ngờ khi hình ảnh cô tay trong tay với chàng DJ điển trai Calvin Harris lên mặt báo. Cả hai không phủ nhận chuyện hẹn hò, cũng như trên trang Instagram của Taylor còn đăng rất nhiều hình hai người bên nhau tình tứ. Bạn bè của Taylor còn nói rằng cô ấy đã rất muốn Calvin bàn đến chuyện hôn nhân.

Calvin Harris, mối tình dài nhất của Taylor Swift

15 tháng đầy kỷ niệm đẹp của Taylor Swift và Calvin Harris

Tuy nhiên, với quá khứ chia tay “lẫy lừng” của bạn gái, DJ Calvin Harris cũng tỏ ra khá dè chừng, cư xử chừng mực và cũng không quên dặn Taylor rằng đừng có viết bài gì về anh ấy nếu hai người có lỡ chia tay.

Thế nhưng chuyện gì đến sẽ đến khi Calvin Harris cũng là người chủ động “đá” giọng ca Bod Blood sau gần 15 tháng hẹn hò. Với Taylor Swift, con số gần 15 tháng cho chuyện yêu đương là “kỳ tích” vì trước đó, những mối tình của cô chỉ kéo dài vài tháng, thậm chí có mối tình chỉ kéo dài 1 tháng mà thôi. Vì thế, Calvin Harris là mối tình dài nhất của Taylor Swift. Và đây cũng là mối tình mà ai cũng hy vọng sẽ là cái kết đẹp cho cựu công chúa nhạc đồng quê tài giỏi này.

Thậm chí, Taylor Swit từng khẳng định việc hẹn hò với Calvin Harris là một sự nhiệm màu đối với cô trên tạp chí Vogue. "Đơn giản là tôi đã đón nhận mọi thứ khi chúng xảy đến" - cô chia sẻ với tạp chí - "Tôi đang ở trong một mối quan hệ nhiệm màu. Và dĩ nhiên tôi muốn nó thuộc về chính chúng tôi... Đây là một trong những vấn đề thuộc về sự riêng tư".

Tại lễ trao giải âm nhạc iHeartRadio hồi tháng 4, Taylor Swift còn nói về Calvin Harris với sự tự hào và niềm hạnh phúc trong bài phát biểu của mình: "Lần đầu tiên tôi tìm thấy một người thật tuyệt vời để cùng về nhà khi đám đông đã ra về và mọi ánh đèn sân khấu đã tắt. Tôi muốn nói lời cảm ơn bạn trai Adam của mình vì điều đó" - cô nói khi nhắc đến Harris bằng tên thật của anh là Adam Richard Wiles.

Calvin Harris, mối tình dài nhất của Taylor Swift

Tuy nhiên, mọi chuyện không được như mọi người mong đợi khi thông tin Calvin Harris nói lời chia tay với Taylor Swift tràn ngập các mặt báo trong suốt 24h qua khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng. Và điều mà tất cả mọi người tò mò muốn biết đó là nguyên nhân chia tay của cặp “trai tài, gái sắc này” thực sự là gì.

“Tuyệt nhiên không có người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Taylor Swift và Calvin Harris”- một nguồn tin từ tờ E!News tiết lộ- “Adam (tên thật của Calvin) thực sự yêu Taylor. Cô ấy không giống với bất kỳ ai mà anh đã từng hẹn hò trước đó và đó là lý do anh ấy yêu cô. Anh ấy thích sự ngây thơ của Taylor và cô ấy luôn biết quan tâm đến người khác. Nhưng trong khi tình cảm của Taylor ngày càng sâu nặng thì Adam lại bắt đầu cảm thấy chán. Tuy vậy, anh ấy vẫn cố gắng duy trì mối quan hệ”.

Calvin Harris, mối tình dài nhất của Taylor Swift

Calvin Harris, mối tình dài nhất của Taylor Swift

Những hình ảnh ngọt ngào của Taylor Swift và Calvin Harris khiến fan hâm mộ tan chảy

“Đơn giản chỉ là họ cảm thấy không hợp nhau. Những chuyến lưu diễn hay đi du lịch cũng không cải thiện được gì. Có vẻ như họ giống bạn bè hơn là yêu nhau. Taylor và Adam còn chơi với những nhóm bạn khác nhau”, nguồn tin cho biết thêm và khẳng định “Calvin Harris không hề ngoại tình”.

“Không có người phụ nữ khác quan hệ với Adam. Anh ấy không lừa dối Taylor. Đơn giản là cả hai đã không còn hòa hợp”, nguồn tin nói.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang ở Nashville với gia đình và mọi người đang giúp cô vượt qua cú sốc này.

“Taylor thực sự thất vọng về Calvin vì anh đã không ở bên cô. Mối quan hệ đã không tiến triển theo cách mà Taylor mong muốn. Cô cảm thấy Calvin không nghiêm túc và không ở bên lúc cô cần anh nhất. Taylor buồn bã vì tình cảm không được hồi đáp. Cô ấy không muốn quay lại”, nguồn tin chia sẻ.

Một nguồn tin khác lại cho biết, lý do Calvin Harris chủ động nói lời chia tay bạn gái vì cô liên tục muốn đi đến một đám cưới với anh, trong khi anh chàng này lại chưa có ý định này và còn muốn được tự do phát triển sự nghiệp cho đến năm 35 tuổi.

Theo một nguồn tin khác, mối quan hệ của Taylor Swift đã chấm dứt từ tuần trước:“Không có bất kỳ sự to tiếng nào, nhưng một mối quan hệ lãng mạn thì không còn nữa. Adam là người nói lời chia tay. Đó là một quyết định rất nghiêm túc. Taylor tỏ ra khó chịu nhưng họ vẫn giữ liên lạc. Trước đó, khi Adam gặp tai nạn xe hơi, Taylor đã ở bên và chăm sóc anh”.

Calvin Harris, mối tình dài nhất của Taylor Swift

Taylor Swift khoe quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau mà Harris tặng hồi tháng 3/2016

Được biết, vào tháng 3/2016 vừa qua, cả hai còn tổ chức kỷ niệm 1 năm yêu nhau đầy lãng mạn. Harris còn tặng chiếc nhẫn kỷ niệm 1 năm họ yêu nhau. Thậm chí, có tin cho rằng, đôi tình nhân nổi tiếng của Hollywood đã dọn về sống chung với nhau.

Calvin Harris, mối tình dài nhất của Taylor Swift

Trang Dailymail vừa qua đã chia sẻ bức ảnh Calvin Harris và Taylor Swift trao cho nhau một nụ hôn vào ngày 20/5, sau chuyến du lịch lãng mạn đến vùng biển Ca-ri-bê. Đây là hình ảnh cuối cùng của cặp đôi bên nhau trước vụ tai nạn của Calvin và tuyên bố chia tay của họ

Calvin Harris, mối tình dài nhất của Taylor Swift

Calvin Harris được bắt gặp vào hôm trước ngày công bố tin chia tay

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Calvin Harris, mối tình dài nhất của Taylor Swift