Cãi nhau tại sân bay chồng ném vợ từ tầng 4 xuống đất

Tuyết Nhung| 20/03/2019 10:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cặp vợ chồng đã mâu thuẫn với nhau tại sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc). Sau tiếng cãi vã mọi người đã vô cùng hoảng hốt khi người phụ nữ rơi từ trên tầng 4 xuống đất và khoảng 30 giây sau người đàn ông cũng rơi theo.

Thông tin từ cơ quan chức năng, vào khoảng 0h40 phút sáng 18/3 tại sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) người đàn ông họ Mặc (32 tuổi) và người vợ họ Trương (33 tuổi) đều là người Mỹ gốc Trung đã có mẫu thuẫn và có to tiếng với nhau.

Những người có mặt tại hiện trường lúc đó cho biết, hai người này đã cãi nhau về việc người chồng muốn quay về Mỹ sinh sống, trong khi đó chị Trương muốn ở lại Đài Loan chăm sóc con, đợi đến khi con lớn rồi cả gia đình mới chuyển về Mỹ. Cả hai đã không thể ngồi bình tĩnh nói chuyện với nhau.

Cãi nhau tại sân bay chồng ném vợ từ tầng 4 xuống đất

Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh Asiawire)

Đến giờ check in, người đàn ông đã đứng dậy và chuẩn bị ra quầy làm thủ tục thì người vợ cũng đứng dậy và kéo tay người đàn ông cùng những lời nói gay gắt. Để không làm phiền người khác, cả hai đã cùng ra một góc cầu thang trên tầng 4 của sân bay để nói chuyện.

Cuộc cãi vã ngày càng dữ dội và trong lúc mất bình tĩnh, anh Mặc đã ném người vợ từ trên tầng 4 xuống. Chị Trương bị rơi xuống tầng 2 và chỉ khoảng 30 giây sau, anh Mặc cũng ngã xuống theo.

Lực lượng an ninh sân bay đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường và gọi xe cứu thương di chuyển hai nạn nhân tới cơ sở y tế. May mắn thay, cả 2 vẫn sống sót sau vụ việc. Anh Mặc được chẩn đoán bị gãy xương sườn, chấn thương cột sống và tràn khí màng phổi. Trong khi đó, chị Trương bị gãy xương cằm và rách đầu.

Mới đây vào sáng ngày 20/3 sau khi tỉnh lại, người đàn ông tên Mặc cho biết hai vợ chồng anh đã có mâu thuẫn về việc ở lại Đài Loan hay về Mỹ từ nhiều ngày và nhiều tháng trước. Anh muốn quay lại Mỹ vì còn giải quyết nhiều công việc và các mối quan hệ bạn bè khác nhưng vợ anh không muốn như vậy. Cô sợ anh quay lại đó một mình sẽ có người phụ nữ khác nên mới có thái độ như vậy.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cãi nhau tại sân bay chồng ném vợ từ tầng 4 xuống đất