Cách đổi ảnh đại diện chia buồn cùng nước Pháp

Kiên Trung| 15/11/2015 12:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ khủng bố vào Thủ đô nước Pháp tối hôm thứ sáu (13/11) vừa qua được xem là vụ khủng bố kinh hoàng nhất tại quốc gia này. Nếu bạn muốn tỏ lòng chia buồn cùng nỗi đau với người dân Pháp có thể thay đổi hình đại diện trên Facebook của mình.

Hình đại diện này sẽ bao gồm ảnh đại diện của bạn kết hợp với một lớp phủ màu xanh, trắng và đỏ - màu của lá cờ Pháp. Nó tương tự với lớp phủ cầu vồng mà Facebook đưa ra gần đây nhằm ủng hộ cộng đồng người chuyển giới (LGBT) sau khi Tòa án tối cao Mỹ thông qua luật hôn nhân đồng tính.

Nếu bạn bè của bạn đã thực hiện thay đổi hình đại diện kiểu này, bạn có thể nhấn vào nút Try it dưới tấm ảnh đó để thực hiện.

Cách đổi ảnh đại diện chia buồn cùng nước Pháp

Bạn có thể nhấp vào nút Try it bên dưới mỗi bức ảnh đại diện mà bạn bè đã thay đổi

Nhưng nếu chưa có ai thực hiện, do Facebook không cung cấp cho bạn link để vào trực tiếp nên bạn có thể truy cập địa chỉ facebook.com/facebook và nhấp vào nút Try it trên hình đại diện của trang này. Tuy nhiên, do Facebook nhận diện IP Việt Nam nên sẽ chuyển trang Facebook sang Facebook Việt Nam, do đó bạn cần phải ẩn IP sang địa chỉ IP Mỹ bằng một số phần mềm như Hotspot Shield hoặc Ultrasurf…

Ở màn hình pop-up hiện ra, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn bằng cách giữ hình ảnh hồ sơ hiện tại, hoặc có thể chọn một tấm ảnh đại diện khác bằng cách nhấn vào nút Change picture. Bạn có thể dùng thanh trượt để phóng to hoặc thu nhỏ bức hình ẩn trong lá cờ theo ý muốn.

Cách đổi ảnh đại diện chia buồn cùng nước Pháp

Facebook cho phép sử dụng ảnh đại diện hiện tại hoặc một tấm ảnh khác

Nhấp vào nút thả xuống ở bên mục Switch back to previous profile picture in để chọn thời điểm bức hình phục hồi lại từ đầu là now, a week from now hoặc never.

Cách đổi ảnh đại diện chia buồn cùng nước Pháp

Thay đổi thời điểm tấm ảnh sẽ trở lại tấm ảnh đại diện gốc

Nhấn vào nút Use as Profile Picture, sau đó tiến hành thêm một chú thích cho bức ảnh đại diện là xong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách đổi ảnh đại diện chia buồn cùng nước Pháp