Các nhà khoa học đã xác định chính xác “ngày tận thế”

Hà Kim| 15/02/2017 16:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, các nhà nghiên cứu Mỹ đã xác định được chính xác ngày tận thế. Và thủ phạm gây ra cái chết của tất cả sự sống trên Trái đất chính là mặt trời.

Theo sputniknews, các nhà nghiên cứu Mỹ đã xác định được chính xác ngày tận thế sẽ bắt đầu vào năm 2047. Và thủ phạm hủy diệt tất cả sự sống trên Trái Đất chính là Mặt Trời.

Các nhà khoa học đã xác định chính xác “ngày tận thế”

Ngày tận thế sẽ bắt đầu vào năm 2047

Theo các nhà khoa học Mỹ, từ lâu họ đã nghiên cứu hoạt động của Mặt Trời, và chính việc suy giảm hoạt động năng lượng Mặt Trời sẽ dẫn đến giảm nhật quyển, lớp bảo vệ điều chỉnh từ trường của Trái đất. Do suy giảm nhật quyển, các hạt năng lượng cao sẽ thâm nhập vào hệ thống Mặt Trời. Trước hết tất cả các hệ thống điện tử sẽ gặp sự cố, sau đó nhân loại sẽ đi đến hồi kết.

Họ cho biết thêm, tất cả các sinh vật sống trên hành tinh của chúng ta sẽ bị diệt vong khi hoạt động năng lượng Mặt Trời đạt đến mức tối thiểu nguy kịch.

Trong khi đó, tờ Sun dẫn nguồn các nhà khoa học cho rằng, từ trường của Trái đất sắp bị đảo chiều và điều này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống trên hành tinh xanh.

Họ cũng mới phát hiện sự bất thường trong từ trường ở Nam Phi, hiện tượng này được cho là lần đầu tiên xảy ra trên Trái Đất kể từ 786.000 năm qua. Giáo sư John Tardun, chuyên gia địa vật lý tại Đại học Rochester, Mỹ cho rằng sự đảo chiều của từ trường Trái Đất cũng có thể dẫn đến tuyệt chủng hàng loạt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các nhà khoa học đã xác định chính xác “ngày tận thế”