Ca sỹ Quế Vân đã xuất viện

Hà Thu| 30/10/2015 13:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sỹ Quế Vân đã xuất viện vào 23h đêm qua, 29/10, sau khi cô được người nhà đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện cao cấp tại Hà Nội.

Mới đây, thông tin ca sỹ Quế Vân phải nhập viện vì tự tử khiến nhiều người bàng hoàng. Ngay sau khi em trai nữ ca sỹ xác nhận về thông tin này, tin tức về tình trạng nữ ca sỹ được cập nhật liên tục.

Ca sỹ Quế Vân đã xuất viện

Hình ảnh Quế Vân nhập viện tối qua, 29/10

Nguyên nhân ban đầu được một người em thân thiết của ca sỹ Quế Vân cho biết là do cô tự tử, tình trạng sức khỏe sau đó ngày càng xấu, thậm chí rơi vào nguy kịch.

Điều dưỡng tại bệnh viện hạng quốc tế, nơi Quế Vân cấp cứu cho biết, Quế Vân nhập viện vào lúc 19 giờ tối 29.10 cùng với hai người nhà, trong tình trạng không đáng lo ngại. Đến 23h cùng ngày, nữ ca sĩ đã được các bác sĩ kê đơn thuốc và cho xuất viện. Theo đó, Quế Vân chỉ cần chú ý ăn uống, nghỉ ngơi và giữ tinh thần ổn định trở lại. Tuy nhiên, nguyên nhân vì sao Quế Vân phải nhập viện cấp cứu vẫn chưa được tiết lộ.

Em trai ca sỹ Quế Vân cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân về tình trạng của chị mình "Xin lỗi mọi người vì trong lúc hoảng loạn, tôi đã không kiềm chế được cảm xúc nên chia sẻ về tình hình của chị tôi lên đây để mọi người phải lo lắng. Nhưng mọi người đừng ác khẩu để gây thêm nghiệp nữa. Chuyện tình cảm chị tôi đã quá mệt phải tìm đến cái chết, cũng may là qua cơn nguy kịch vậy mà vẫn có những lời không chấp nhận được".

Ca sỹ Quế Vân đã xuất viện

Dòng chia sẻ của em trai Quế Vân

Trước đó, trên trang cá nhân của Quế Vân thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, thậm chí úp mở: “Em sẽ ra đi… Một ngày nào đó em sẽ đi xa nơi này”  và đặc biệt nữ ca sỹ đã để bức ảnh cô treo người trên cao làm ảnh đại diện khiến không ít người lo lắng.

Ca sỹ Quế Vân đã xuất viện

Sau khi biết thông tin nữ ca sỹ phải nhập viện trong đêm, nhiều bạn bè thân thiết đã không giấu được sự lo lắng và gửi lời động viên tới cô. "Cố lên chị ơi, chuyện gì rồi cũng sẽ qua. Mỗi người đều có quyền được sống, cố lên chị nhé".  "Chị mau khỏe nha. Chúc chị mau chóng bình phục và gạt bỏ những nỗi buồn". "Chị mau khỏe nha. Chúc chị mau chóng bình phục và gạt bỏ những nỗi buồn"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sỹ Quế Vân đã xuất viện