Ca sĩ đi tù vì bán "hàng trắng"

Hoàng Thiên Lý| 12/04/2016 13:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 12/4, TAND tỉnh Khánh Hòa đã đình chỉ xét xử giữ nguyên mức án 7 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy đối với bị cáo Nguyễn Điền Anh do rút đơn kháng cáo.

Bị cáo Nguyễn Điền Anh (ca sĩ Gia Bảo, SN 1994, trú thôn Nam, xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh, hiện ở tổ 19 Trường Phúc, Vĩnh Phước, Nha Trang).

Theo hồ sơ, khoảng 10h25’ngày 6/8/2014, trong khi tuần tra tại khu vực tổ 19 Trường Phúc, Vĩnh Phước, Công an TP Nha Trang tiến hành kiểm tra hành chính Đỗ Thanh Phong.

Khi bị kiểm tra, Phong đã ném xuống đất 2 tép ma túy. Làm việc tại trụ sở Công an, Phong khai trước đó lúc 10h15’ cùng ngày, Phong đã đến gặp Anh mua 2 tép ma túy với giá 200.000 đồng, trên đường tìm nơi sử dụng thì bị phát hiện bắt giữ.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã bắt giữ Điền Anh. Tại cơ quan Công an, Anh đã thừa nhận toàn bộ lời khai của Phong là đúng, đồng thời khai trước đó đã bán cho Phong 2 lần mỗi lần 1 tép với giá 100.000 đồng. Số ma túy có được Anh mua của một người có tên là Cu Đỏ, mục đích mua là để sử dụng cho bản thân và bán lại kiếm lời.

Ca sĩ đi tù vì bán

Bị cáo Nguyễn Điền Anh

Ca sĩ đi tù vì bán

Bị cáo Phạm Văn Kỳ.

Cùng ngày, Tòa này cũng đình chỉ xét xử giữ nguyên mức án 2 năm tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy đối với bị cáo Phạm Văn Kỳ (Tài xế, SN 1989, trú Lễ Môn, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa, hiện ở thôn Phước Thủy, xã Phước Đồng, Nha Trang).

Trước đó, khoảng 7h30’ ngày 13/8/2014, Công an TP Nha Trang phát hiện Kỳ có biểu hiện về ma túy nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, thu giữ trong túi quần của Kỳ 1 ví da bên trong có chứa 0,3221g chất bột nén màu trắng. Tại cơ quan điều tra Kỳ khai nhận số ma túy trên mua chung với Hùng (chưa xác định) để sử dụng nhưng chưa kịp sử dụng thì bị bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ đi tù vì bán "hàng trắng"