Cà Mau: Vừa mở cửa hàng đã bị cướp

Tuyến Trang| 20/10/2014 13:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng sớm vừa mở cửa, một cơ sở thẩm mỹ tại Cà Mau đã bị cướp xông vào khống chế nhân viên, cướp tiền và vàng rồi tẩu thoát trong chớp mắt, khiến nhiều người bàng hoàng.

Cà Mau: Vừa mở cửa hàng đã bị cướp

Hiện trường xảy ra vụ cướp

Thông tin trên do Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đang tiến hành làm rõ vụ cướp táo tợn xảy ra vào lúc 6 giờ 50 phút ngày 20/10 tại Cơ sở thẩm mỹ Bảo Trang (do Bác sỹ Huỳnh Trường Sơn làm chủ, địa chỉ Số 143 Nguyễn Tất Thành, phường 8, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, bọn cướp có hai người và rất manh động. Vụ cướp chỉ xảy trong chớp mắt, khi nhân viên tại cơ sở này mới mở cửa thì bọn cướp đã xông vào khống chế, cướp tài sản rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

“Các nhân viên vừa mở cửa thì bọn cướp đã xông vào cướp giật táo tợn, lấy đi trên dưới 200 triệu đồng tiền mặt và một số vàng. Hiện, nhiều người còn chưa hết bàng hoàng vì vụ cướp xảy ra quá nhanh”, bác sỹ Sơn nói.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã kết hợp với lực lượng công an địa phương lập tức đến khám nghiệm hiện trường, và điều tra làm rõ vụ việc.

Do địa điểm xảy ra vụ cướp nằm trên Quốc lộ 1A, ngay trong trung tâm thành phố, nên có nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem, đã gây ùng tắc giao thông nghiêm trọng. Cơ quan chức năng phải cử lực lượng đến làm nhiệm vụ điều tiết giao thông.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Vừa mở cửa hàng đã bị cướp