Bộ đôi tai nghe chống ồn mới của Sony về Việt Nam

Thục Anh (TH)| 06/06/2022 13:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

LinkBuds S có thiết kế nhỏ gọn, chống ồn chủ động trong khi WH-1000XM5 nâng cấp lớn về củ loa, thay đổi thiết kế và cạnh tranh AirPods Max.

So với phiên bản tiền nhiệm, ngoại hình của WH-1000XM5 đã được thiết kế tối giản và hiện đại hơn. Phần đệm tai cũng được làm mềm hơn, mang lại cảm giác khá thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

WH-1000XM5 trang bị 8 micro dùng công nghệ Auto NC Optimizer để thay đổi mức chống ồn tùy vào môi trường xung quanh. Công nghệ Voice Pickup sử dụng 4 microphone dạng beamforming kết hợp với những thuật toán giảm tiếng ồn AI. Trong một số thử nghiệm, khi đang nghe nhạc, người đeo chỉ cần nói chuyện, tai nghe lập tức phát hiện, tạm dừng nhạc, chống ồn và mở tính năng xuyên âm để nói chuyện chỉ sau một giây.

th.jpg
Sony WH-1000XM5.

Mẫu tai nghe này sử dụng củ loa 30 mm, được thiết kế đặc biệt với một màng loa nhẹ và đàn hồi, sử dụng chất liệu sợi carbon. WH-1000MX5 được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 9,5 triệu đồng, cạnh tranh với một số đối thủ như AirPods Max, Audio Technica ATH-AD1000X hay Sennheiser HD600.

Trong khi đó, LinkBuds S được xem là thiết bị kết hợp giữa sự nhỏ gọn của dòng LinkBuds và một số tính năng cao cấp của mẫu WF-1000XM4. Mẫu tai nghe này được trang bị chip Sony V1, giúp cải thiện hiệu suất chống ồn, tăng cường chất lượng âm thanh và giảm độ nhiễu.

sony-linkbuds-s-review-2.jpg
LinkBuds S có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ.

Ngoài ra, LinkBuds S cũng có công nghệ Adaptive Sound Control, cho phép điều chỉnh chống ồn theo các mức độ của môi trường xung quanh. Sản phẩm sử dụng củ loa 5 mm có màng loa đàn hồi cao, công nghệ mã hóa LDAC của Sony và phục hồi dải âm cao qua DSEE Extreme.

Tương tự các mẫu tai cao cấp của Sony, LinkBuds S và WH-1000XM5 đều tương thích với trợ lý ảo Google Assistant và Alexa. Người dùng có thể chạm và ra lệnh điều chỉnh âm nhạc, hỏi thông tin. Thời lượng pin của mẫu tai này là 6 tiếng liên tục khi kích hoạt tính năng chống ồn. Sony LinkBuds S có giá 5,5 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ đôi tai nghe chống ồn mới của Sony về Việt Nam